Khu vực trưng bày đồng hồ với bộ máy cơ phức tạp được bao phủ phía xung quanh bởi tấm vải lụa màu xanh. Chính giữa quầy được trang bị iPad để khách hàng có thể xem được những sản phẩm không được trưng bày. Một tấm bảng với hình ảnh di sản lấy từ kho lưu trữ của BVLGARI bày biện khắp cửa hàng BVLGARI vẫn được sử dụng trong thiết kế mới này. Ngoài ra, biểu tượng chữ B với những chiếc đồng hồ hay vòng tay Serpenti quấn chung quanh cùng với dây chuyền bằng ngọc lục bảo được trưng bày như là nguồn cảm hứng để BVLGARI chia sẻ giá trị lịch sử thương hiệu với khách hàng.
BVLGARI khai trương lại cửa hàng mới tại Takashimaya
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
Bài liên quan
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam
Đăng bởi
Thanh Anh
24/10/2025
Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng
Đăng bởi
Trâm Anh
24/10/2025
Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025
Đăng bởi
Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim
Đăng bởi
Thanh Anh
18/10/2025
Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
18/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
