Khu vực trưng bày đồng hồ với bộ máy cơ phức tạp được bao phủ phía xung quanh bởi tấm vải lụa màu xanh. Chính giữa quầy được trang bị iPad để khách hàng có thể xem được những sản phẩm không được trưng bày. Một tấm bảng với hình ảnh di sản lấy từ kho lưu trữ của BVLGARI bày biện khắp cửa hàng BVLGARI vẫn được sử dụng trong thiết kế mới này. Ngoài ra, biểu tượng chữ B với những chiếc đồng hồ hay vòng tay Serpenti quấn chung quanh cùng với dây chuyền bằng ngọc lục bảo được trưng bày như là nguồn cảm hứng để BVLGARI chia sẻ giá trị lịch sử thương hiệu với khách hàng.
BVLGARI khai trương lại cửa hàng mới tại Takashimaya
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
Bài liên quan
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025