Khu vực trưng bày đồng hồ với bộ máy cơ phức tạp được bao phủ phía xung quanh bởi tấm vải lụa màu xanh. Chính giữa quầy được trang bị iPad để khách hàng có thể xem được những sản phẩm không được trưng bày. Một tấm bảng với hình ảnh di sản lấy từ kho lưu trữ của BVLGARI bày biện khắp cửa hàng BVLGARI vẫn được sử dụng trong thiết kế mới này. Ngoài ra, biểu tượng chữ B với những chiếc đồng hồ hay vòng tay Serpenti quấn chung quanh cùng với dây chuyền bằng ngọc lục bảo được trưng bày như là nguồn cảm hứng để BVLGARI chia sẻ giá trị lịch sử thương hiệu với khách hàng.
BVLGARI khai trương lại cửa hàng mới tại Takashimaya
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
Bài liên quan
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Đăng bởi
Minh Anh
30/06/2025
40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam
Đăng bởi
Trâm Anh
30/06/2025
VinFast dựng nhà máy chưa đầy 7 tháng: Thị trường xe điện sắp chuyển mình?
Đăng bởi
Nam Long
30/06/2025
Alibaba.com tung giải thưởng triệu đô: Cơ hội nào cho startup Việt?
Đăng bởi
Hải Lý
28/06/2025
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025