Sau khi công bố chiến dịch LOVE.LIFE tại hội nghị khách hàng thường niên năm 2013, Tập đoàn Sharp đã triển khai các hoạt động giới thiệu, trưng bày các bộ sản phẩm tiện ích này thông qua chương trình “Vui xuân Koten – Nhận ngay quà tặng” từ tháng 1 năm nay. Nay, bốn sản phẩm chủ lực của họ là tivi siêu lớn BIG AQUOS (từ 60 đến 90 inch), máy lạnh Comfort Eco với cơ chế vận hành làm mát tiết kiệm, tủ lạnh Lotus cửa xoay kép hai chiều độc đáo và lò vi sóng Instant Chef thông minh đã được bán ra tại các trung tâm điện máy. Đây là những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, có những tính năng độc đáo và tiện lợi, không những giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, mà còn đem đến niềm vui và hạnh phúc khi sử dụng cho các gia đình.
Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Nhịp số hoá
- Tags: Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
Bài liên quan
Khi Jensen Huang nói về tương lai AI – Và cách chúng ta sống trong nó
Đăng bởi
Vinh Nguyen
14/11/2025
Liên minh Hai Sáu Sáu – Samsung: Bước tiến mới cho hệ sinh thái công nghệ hợp nhất
Đăng bởi
Neo Ng.
12/11/2025
“Bước ngoặt sống còn” cho giới sáng tạo nội dung trên Facebook
Đăng bởi
Neo Ng.
11/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
Hội thảo Quốc tế AIT CONNECT 2025: Trí tuệ thật – Tự động hoá thật – Tác động thật
Đăng bởi
Trâm Anh
10/11/2025
Bước tiến đột phá trong “cuộc cách mạng tính toán” của NVIDIA
Đăng bởi
Vinh Nguyen
04/11/2025
Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/11/2025
Khi AI “cúp điện” ở văn phòng
Đăng bởi
Minh Nguyệt
30/10/2025
Kaspersky đẩy mạnh đầu tư dài hạn, mở rộng hiện diện chiến lược tại Việt Nam
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
28/10/2025