Sau khi công bố chiến dịch LOVE.LIFE tại hội nghị khách hàng thường niên năm 2013, Tập đoàn Sharp đã triển khai các hoạt động giới thiệu, trưng bày các bộ sản phẩm tiện ích này thông qua chương trình “Vui xuân Koten – Nhận ngay quà tặng” từ tháng 1 năm nay. Nay, bốn sản phẩm chủ lực của họ là tivi siêu lớn BIG AQUOS (từ 60 đến 90 inch), máy lạnh Comfort Eco với cơ chế vận hành làm mát tiết kiệm, tủ lạnh Lotus cửa xoay kép hai chiều độc đáo và lò vi sóng Instant Chef thông minh đã được bán ra tại các trung tâm điện máy. Đây là những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, có những tính năng độc đáo và tiện lợi, không những giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, mà còn đem đến niềm vui và hạnh phúc khi sử dụng cho các gia đình.
Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Nhịp số hoá
- Tags: Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
Bài liên quan
Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu Đà Nẵng 2025: Bước chuyển mình cho kỷ nguyên hợp tác mới
Đăng bởi
Bình Nguyên
14/08/2025
Nhịp số hóa 2025: AI tiến từ thử nghiệm đến thói quen thường nhật
Đăng bởi
Takeshi Naoe
13/08/2025
Tương Lai Trí Tuệ Nhân Tạo 2025 - Sân chơi kết nối và bứt phá cho doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
12/08/2025
Khuôn mặt – chìa khóa mới của y học dự đoán
Đăng bởi
Neo Ng.
09/08/2025
Google đoán tuổi bằng AI: Mạng an toàn hay mạng nhện?
Đăng bởi
Naomi Dang
05/08/2025
Canon tham gia cuộc đua AI: Thách thức ASML bằng nhà máy sản xuất chip mới sau 21 năm
Đăng bởi
Takeshi Naoe
31/07/2025
App hẹn hò giờ không chỉ giúp tìm người yêu mà còn giúp... tố người yêu cũ
Đăng bởi
Neo Ng.
26/07/2025
Garmin Venu X1 và tuyên ngôn của thế hệ sống có gu
Đăng bởi
Nam Hải
22/07/2025
Grok 4: Khi Elon Musk không chỉ muốn thay đổi thế giới – mà còn muốn tái lập trí tuệ con người
Đăng bởi
Vinh Nguyen
17/07/2025