Sau khi công bố chiến dịch LOVE.LIFE tại hội nghị khách hàng thường niên năm 2013, Tập đoàn Sharp đã triển khai các hoạt động giới thiệu, trưng bày các bộ sản phẩm tiện ích này thông qua chương trình “Vui xuân Koten – Nhận ngay quà tặng” từ tháng 1 năm nay. Nay, bốn sản phẩm chủ lực của họ là tivi siêu lớn BIG AQUOS (từ 60 đến 90 inch), máy lạnh Comfort Eco với cơ chế vận hành làm mát tiết kiệm, tủ lạnh Lotus cửa xoay kép hai chiều độc đáo và lò vi sóng Instant Chef thông minh đã được bán ra tại các trung tâm điện máy. Đây là những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, có những tính năng độc đáo và tiện lợi, không những giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, mà còn đem đến niềm vui và hạnh phúc khi sử dụng cho các gia đình.
Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Nhịp sống số
- Tags: Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
Bài liên quan
Dell Technologies và 'cỗ máy tăng tốc AI' dành cho doanh nghiệp toàn cầu
Đăng bởi
Hải Lý
05/06/2025
ASUS tại Computex 2025: Khi AI không còn là khái niệm xa xỉ, mà là 'hơi thở' hàng ngày
Đăng bởi
Nam Hải
30/05/2025
Microsoft phát cảnh báo khẩn cấp: Gần 400.000 máy tính đã nhiễm mã độc Lumma Stealer
Đăng bởi
Neo Ng.
30/05/2025
3 năm bứt phá, sinh viên Việt Nam chinh phục Huawei ICT toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
29/05/2025
Alibaba.com tung 'Gói Đảm Bảo Hiệu Suất': Cú hích giúp SMEs Việt tăng tốc xuất khẩu số
Đăng bởi
Thanh Anh
28/05/2025
Dassault Systèmes: Không chỉ mang công nghệ đến Việt Nam, mà còn mang theo kinh nghiệm, tri thức và tầm nhìn
Đăng bởi
Nguyễn Văn
27/05/2025
Microsoft Copilot lên sóng Viber: Trợ lý AI ngay trong ứng dụng nhắn tin
Đăng bởi
Thanh Anh
27/05/2025
Synology khuấy động Computex 2025 với loạt giải pháp lưu trữ mạnh mẽ cho cả doanh nghiệp lẫn gia đình
Đăng bởi
Thanh Anh
24/05/2025
Kingston tại COMPUTEX 2025: Thành phố tương lai, nơi AI cất cánh
Đăng bởi
Nam Long
20/05/2025