Sau khi công bố chiến dịch LOVE.LIFE tại hội nghị khách hàng thường niên năm 2013, Tập đoàn Sharp đã triển khai các hoạt động giới thiệu, trưng bày các bộ sản phẩm tiện ích này thông qua chương trình “Vui xuân Koten – Nhận ngay quà tặng” từ tháng 1 năm nay. Nay, bốn sản phẩm chủ lực của họ là tivi siêu lớn BIG AQUOS (từ 60 đến 90 inch), máy lạnh Comfort Eco với cơ chế vận hành làm mát tiết kiệm, tủ lạnh Lotus cửa xoay kép hai chiều độc đáo và lò vi sóng Instant Chef thông minh đã được bán ra tại các trung tâm điện máy. Đây là những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, có những tính năng độc đáo và tiện lợi, không những giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, mà còn đem đến niềm vui và hạnh phúc khi sử dụng cho các gia đình.
Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Nhịp số hoá
- Tags: Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
Bài liên quan
HUAWEI WATCH GT 6 Series: Biểu tượng mới của đồng hồ thông minh ra mắt tại Việt Nam
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
02/10/2025
Synology 2025: Từ lưu trữ đến AI on-premises – giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp
Đăng bởi
Neo Ng.
01/10/2025
TikTok (phiên bản Mỹ): Thỏa thuận 14 tỷ đô và những dấu hỏi không nhỏ
Đăng bởi
Takeshi Naoe
26/09/2025
Xiaomi “phủ sóng” Việt Nam: từ 15T Series đến Mijia gia dụng và AIoT thế hệ mới
Đăng bởi
Thanh Anh
25/09/2025
Orion: Cặp kính “mở khóa” tương lai siêu trí tuệ của Meta
Đăng bởi
Neo Ng.
21/09/2025
Xiaomi Store đầu tiên tại Việt Nam: Khi “Human x Car x Home” trở thành trải nghiệm sống
Đăng bởi
Nam Hải
19/09/2025
Khi giấc ngủ bước vào kỷ nguyên AI: Samsung và lời hứa chăm sóc từ “vòng tay vô hình”
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/09/2025
TCL trình diễn công nghệ hiển thị mới và các sáng tạo AI tại IFA 2025
Đăng bởi
Thanh Anh
09/09/2025
Trung tâm Tự động hóa ACE khai trương tại Bình Dương: Động lực mới cho đầu tư công nghiệp
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
08/09/2025