Sau khi công bố chiến dịch LOVE.LIFE tại hội nghị khách hàng thường niên năm 2013, Tập đoàn Sharp đã triển khai các hoạt động giới thiệu, trưng bày các bộ sản phẩm tiện ích này thông qua chương trình “Vui xuân Koten – Nhận ngay quà tặng” từ tháng 1 năm nay. Nay, bốn sản phẩm chủ lực của họ là tivi siêu lớn BIG AQUOS (từ 60 đến 90 inch), máy lạnh Comfort Eco với cơ chế vận hành làm mát tiết kiệm, tủ lạnh Lotus cửa xoay kép hai chiều độc đáo và lò vi sóng Instant Chef thông minh đã được bán ra tại các trung tâm điện máy. Đây là những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, có những tính năng độc đáo và tiện lợi, không những giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, mà còn đem đến niềm vui và hạnh phúc khi sử dụng cho các gia đình.
Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Nhịp sống số
- Tags: Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
Bài liên quan
Hơn 500.000 vụ tấn công lừa đảo tài chính nhắm vào các doanh nghiệp tại Đông Nam Á trong năm 2024
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
03/04/2025
Intel và NIC khởi động chương trình 'AI cho cộng đồng': Mỗi người dân là một học viên AI
Đăng bởi
Neo Ng.
02/04/2025
An Giang bắt tay GTEL đẩy mạnh chuyển đổi số: Đột phá y tế, giáo dục và du lịch số
Đăng bởi
Nam Hải
29/03/2025
Việt Nam đón làn sóng đầu tư công nghệ mới từ Vương quốc Anh tại Tuần lễ Công nghệ 2025
Đăng bởi
Thanh Anh
28/03/2025
Alibaba.com hỗ trợ SMEs Việt Nam vươn ra thị trường toàn cầu
Đăng bởi
Minh Anh
20/03/2025
Xiaomi lập kỷ lục doanh thu 50,62 tỷ USD năm 2024, lợi nhuận tăng mạnh
Đăng bởi
Thanh Anh
20/03/2025
Qualcomm ra mắt Snapdragon G Series thế hệ mới: Bước tiến lớn cho game cầm tay
Đăng bởi
Nhật Minh
19/03/2025
Synology ActiveProtect – Công nghệ sao lưu & phục hồi dữ liệu tối ưu cho doanh nghiệp
Đăng bởi
Minh Anh
12/03/2025
Zalo ra mắt bản thử nghiệm tính năng hỗ trợ chuyển ổ lưu trữ dữ liệu
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
12/03/2025