Sau khi công bố chiến dịch LOVE.LIFE tại hội nghị khách hàng thường niên năm 2013, Tập đoàn Sharp đã triển khai các hoạt động giới thiệu, trưng bày các bộ sản phẩm tiện ích này thông qua chương trình “Vui xuân Koten – Nhận ngay quà tặng” từ tháng 1 năm nay. Nay, bốn sản phẩm chủ lực của họ là tivi siêu lớn BIG AQUOS (từ 60 đến 90 inch), máy lạnh Comfort Eco với cơ chế vận hành làm mát tiết kiệm, tủ lạnh Lotus cửa xoay kép hai chiều độc đáo và lò vi sóng Instant Chef thông minh đã được bán ra tại các trung tâm điện máy. Đây là những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, có những tính năng độc đáo và tiện lợi, không những giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, mà còn đem đến niềm vui và hạnh phúc khi sử dụng cho các gia đình.
Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Nhịp số hoá
- Tags: Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
Bài liên quan
Khi giấc ngủ bước vào kỷ nguyên AI: Samsung và lời hứa chăm sóc từ “vòng tay vô hình”
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/09/2025
TCL trình diễn công nghệ hiển thị mới và các sáng tạo AI tại IFA 2025
Đăng bởi
Thanh Anh
09/09/2025
Trung tâm Tự động hóa ACE khai trương tại Bình Dương: Động lực mới cho đầu tư công nghiệp
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
08/09/2025
Học kỹ năng AI – chuyện không chỉ của mấy “ông tỷ phú”
Đăng bởi
Takeshi Naoe
30/08/2025
Apple kiện cựu kỹ sư ôm bí mật chạy sang Oppo – kịch bản công nghệ hay phim hài trộm gà
Đăng bởi
Takeshi Naoe
25/08/2025
Tương Lai của Trí tuệ Nhân Tạo: Chapter 3 khép lại – Doanh nghiệp Việt sẵn sàng bước vào kỷ nguyên “AI-Ready”?
Đăng bởi
Vinh Nguyen
24/08/2025
Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu Đà Nẵng 2025: Bước chuyển mình cho kỷ nguyên hợp tác mới
Đăng bởi
Bình Nguyên
14/08/2025
Nhịp số hóa 2025: AI tiến từ thử nghiệm đến thói quen thường nhật
Đăng bởi
Takeshi Naoe
13/08/2025
Tương Lai Trí Tuệ Nhân Tạo 2025 - Sân chơi kết nối và bứt phá cho doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
12/08/2025