Sau khi công bố chiến dịch LOVE.LIFE tại hội nghị khách hàng thường niên năm 2013, Tập đoàn Sharp đã triển khai các hoạt động giới thiệu, trưng bày các bộ sản phẩm tiện ích này thông qua chương trình “Vui xuân Koten – Nhận ngay quà tặng” từ tháng 1 năm nay. Nay, bốn sản phẩm chủ lực của họ là tivi siêu lớn BIG AQUOS (từ 60 đến 90 inch), máy lạnh Comfort Eco với cơ chế vận hành làm mát tiết kiệm, tủ lạnh Lotus cửa xoay kép hai chiều độc đáo và lò vi sóng Instant Chef thông minh đã được bán ra tại các trung tâm điện máy. Đây là những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, có những tính năng độc đáo và tiện lợi, không những giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, mà còn đem đến niềm vui và hạnh phúc khi sử dụng cho các gia đình.
Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Nhịp sống số
- Tags: Bộ sản phẩm LOVE.LIFE của Sharp đã được bán ra tại các trung tâm điện máy
Bài liên quan
Grok 4: Khi Elon Musk không chỉ muốn thay đổi thế giới – mà còn muốn tái lập trí tuệ con người
Đăng bởi
Vinh Nguyen
17/07/2025
Drone dưới 250g: “Bay tự do” sau ngày 1/7?
Đăng bởi
Neo Ng.
17/07/2025
Khi tin nhắn cũng cần được thiết kế như một trải nghiệm boutique
Đăng bởi
Thanh Anh
16/07/2025
Kingston ra mắt SSD NV3 chuẩn M.2 2230: Không gian nhỏ, tốc độ lớn – xu hướng mới của thiết bị di động
Đăng bởi
Hải Lý
15/07/2025
Khi đồng hồ không chỉ đếm thời gian: Garmin và cú bứt phá của một lối sống mới
Đăng bởi
Neo Ng.
14/07/2025
Kaspersky tăng trưởng 20% tại Việt Nam năm 2024, dẫn đầu Đông Nam Á
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
10/07/2025
Đồng hồ thông minh: Đo calo "chệch" bao nhiêu mới đáng lo?
Đăng bởi
Chang Q.
09/07/2025
Tiktok, Trump & Cuộc mua bán không dành cho người yếu tim
Đăng bởi
Neo Ng.
04/07/2025
Loạt robot hút bụi Xiaomi mới: Khi căn nhà được 'chăm' mà không cần ra lệnh
Đăng bởi
An Yên
28/06/2025