Hãng BMW đã nhận giải “Best Overall Luxury Brand 2013” của trang đánh giá xe uy tín Kelley Blue Book (KBB). Giải thưởng mà KBB đưa ra dựa trên nguồn tổng hợp đánh giá của khách hàng. Họ cho rằng BMW là thương hiệu thành công nhất, nhận được nhiều sự chú ý từ người sử dụng và giới chơi xe. Ludwig Willisch, CEO của BMW Bắc Mỹ cảm thấy vinh dự khi BMW được xướng tên trong giải thưởng “Best Overall Luxury Brand 2013”. 2013 là năm thứ 6 mà KBB trao các giải thưởng cho ngành ôtô. Trước đó BMW cũng dành chín giải thưởng quan trọng trong rất nhiều danh mục khác nhau. Hãng xe sang nước Đức đã nhận các giải thiết kế ngoại thất đẹp nhất, xe sang vào các năm 2012, 2009, 2008, thương hiệu của xe hiệu suất cao vào năm 2011, 2009, thương hiệu tuyệt nhất vào năm 2011, 2009 và thiết kế ngoại thất đẹp nhất cho xe sedan/coupé/hatchback vào năm 2008.
BMW nhận giải xe sang của Kelley Blue Book
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Xe
- Tags: BMWHãng BMWKelley Blue Book
Bài liên quan
McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans
Đăng bởi
Neo Ng.
05/06/2025
Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách
Đăng bởi
Nam Hải
05/06/2025
Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính
Đăng bởi
Minh Anh
05/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/06/2025
Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái
Đăng bởi
Neo Ng.
31/05/2025
SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu
Đăng bởi
Vinh Nguyen
29/05/2025
Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Nam Hải
28/05/2025
Volkswagen và cái giá của sự dối trá: khi công nghệ trở thành con dao hai lưỡi
Đăng bởi
Neo Ng.
27/05/2025
VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”
Đăng bởi
Nam Long
22/05/2025