Hãng BMW đã nhận giải “Best Overall Luxury Brand 2013” của trang đánh giá xe uy tín Kelley Blue Book (KBB). Giải thưởng mà KBB đưa ra dựa trên nguồn tổng hợp đánh giá của khách hàng. Họ cho rằng BMW là thương hiệu thành công nhất, nhận được nhiều sự chú ý từ người sử dụng và giới chơi xe. Ludwig Willisch, CEO của BMW Bắc Mỹ cảm thấy vinh dự khi BMW được xướng tên trong giải thưởng “Best Overall Luxury Brand 2013”. 2013 là năm thứ 6 mà KBB trao các giải thưởng cho ngành ôtô. Trước đó BMW cũng dành chín giải thưởng quan trọng trong rất nhiều danh mục khác nhau. Hãng xe sang nước Đức đã nhận các giải thiết kế ngoại thất đẹp nhất, xe sang vào các năm 2012, 2009, 2008, thương hiệu của xe hiệu suất cao vào năm 2011, 2009, thương hiệu tuyệt nhất vào năm 2011, 2009 và thiết kế ngoại thất đẹp nhất cho xe sedan/coupé/hatchback vào năm 2008.
BMW nhận giải xe sang của Kelley Blue Book
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: BMWHãng BMWKelley Blue Book
Bài liên quan
Rolls‑Royce kể chuyện văn hóa Trung Hoa bằng ngôn ngữ bespoke
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/07/2025
Omoda & Jaecoo – Chiếc xe, một phần của phong cách sống
Đăng bởi
Neo Ng.
25/07/2025
Chiếc xe thứ 13 triệu và tham vọng toàn cầu của BYD: Việt Nam ở đâu trong bản đồ chiến lược?
Đăng bởi
Vinh Nguyen
25/07/2025
VinFast tung Evo Grand: Xe điện 2 pin đi 262 km, giá chỉ từ 18 triệu đồng – Cú hích cho hành trình "xanh hóa"?
Đăng bởi
Nam Hải
25/07/2025
VF 7 – Bản giao hưởng xanh giữa lòng Jakarta
Đăng bởi
Neo Ng.
24/07/2025
Khi 1.000 giấc mơ lăn bánh: BYD Sealion 6 và hành trình định hình lối sống xanh thời đại mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
23/07/2025
Volkswagen Golf – Huyền thoại tốc độ khoác áo lịch lãm, chính thức mở đặt cọc tại Việt Nam
Đăng bởi
Vinh Nguyen
23/07/2025
Honda Benly e:Vo - Phong cách sống điện hóa của người thành thị
Đăng bởi
Vinh Nguyen
23/07/2025
Việt Nam và làn sóng điện hóa xe hai bánh: Đường cong định hình tương lai
Đăng bởi
Vinh Nguyen
21/07/2025