Hãng BMW đã nhận giải “Best Overall Luxury Brand 2013” của trang đánh giá xe uy tín Kelley Blue Book (KBB). Giải thưởng mà KBB đưa ra dựa trên nguồn tổng hợp đánh giá của khách hàng. Họ cho rằng BMW là thương hiệu thành công nhất, nhận được nhiều sự chú ý từ người sử dụng và giới chơi xe. Ludwig Willisch, CEO của BMW Bắc Mỹ cảm thấy vinh dự khi BMW được xướng tên trong giải thưởng “Best Overall Luxury Brand 2013”. 2013 là năm thứ 6 mà KBB trao các giải thưởng cho ngành ôtô. Trước đó BMW cũng dành chín giải thưởng quan trọng trong rất nhiều danh mục khác nhau. Hãng xe sang nước Đức đã nhận các giải thiết kế ngoại thất đẹp nhất, xe sang vào các năm 2012, 2009, 2008, thương hiệu của xe hiệu suất cao vào năm 2011, 2009, thương hiệu tuyệt nhất vào năm 2011, 2009 và thiết kế ngoại thất đẹp nhất cho xe sedan/coupé/hatchback vào năm 2008.
BMW nhận giải xe sang của Kelley Blue Book
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Xe
- Tags: BMWHãng BMWKelley Blue Book
Bài liên quan
Skoda Kushaq 2025: SUV 'chất Âu' ra mắt, thách thức phân khúc giá 600 triệu?
Đăng bởi
Nam Hải
29/06/2025
Thị trường xe Trung Quốc khủng hoảng quá tải: Từ tăng trưởng thần tốc đến áp lực tồn kho
Đăng bởi
Vinh Nguyen
28/06/2025
Suzuki New Swift 2025: Tái xuất đầy cá tính, chinh phục người dùng đô thị hiện đại
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/06/2025
Project Velor - Khi một siêu du thuyền biết… sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
25/06/2025
Hyundai Tucson N Line - Khi C-SUV cũng có quyền 'ngầu'
Đăng bởi
Neo Ng.
19/06/2025
GAZ - Khi ký ức lịch sử lại bắt đầu một vòng quay mới
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Showroom Volkswagen Sài Gòn 'thay áo': Diện mạo mới, trải nghiệm mới
Đăng bởi
Nam Long
16/06/2025
Honda Civic Type R: Mạnh mẽ, nhưng liệu có còn phù hợp với thời đại?
Đăng bởi
Neo Ng.
12/06/2025
Hyundai – Kẻ đi trước một bước trong cuộc chơi đất hiếm
Đăng bởi
Vinh Nguyen
12/06/2025