Hãng BMW đã nhận giải “Best Overall Luxury Brand 2013” của trang đánh giá xe uy tín Kelley Blue Book (KBB). Giải thưởng mà KBB đưa ra dựa trên nguồn tổng hợp đánh giá của khách hàng. Họ cho rằng BMW là thương hiệu thành công nhất, nhận được nhiều sự chú ý từ người sử dụng và giới chơi xe. Ludwig Willisch, CEO của BMW Bắc Mỹ cảm thấy vinh dự khi BMW được xướng tên trong giải thưởng “Best Overall Luxury Brand 2013”. 2013 là năm thứ 6 mà KBB trao các giải thưởng cho ngành ôtô. Trước đó BMW cũng dành chín giải thưởng quan trọng trong rất nhiều danh mục khác nhau. Hãng xe sang nước Đức đã nhận các giải thiết kế ngoại thất đẹp nhất, xe sang vào các năm 2012, 2009, 2008, thương hiệu của xe hiệu suất cao vào năm 2011, 2009, thương hiệu tuyệt nhất vào năm 2011, 2009 và thiết kế ngoại thất đẹp nhất cho xe sedan/coupé/hatchback vào năm 2008.
BMW nhận giải xe sang của Kelley Blue Book
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: BMWHãng BMWKelley Blue Book
Bài liên quan
Porsche 911 Turbo S 2025: Khi tốc độ hóa thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
29/09/2025
Không chỉ là bảo dưỡng: Customer Service Fest của BYD mở cánh cửa trải nghiệm xe điện
Đăng bởi
Nam Hải
29/09/2025
Ducati và mùa giải 2025: Khi con số hóa thành huyền thoại
Đăng bởi
Neo Ng.
29/09/2025
BYD DOLPHIN SURF đạt 5 sao Euro NCAP: “tân binh” cỡ nhỏ với chuẩn an toàn cao
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/09/2025
Yaris Cross - dấu son đẹp trong hành trình 30 năm kiến tạo niềm tin của Toyota
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
26/09/2025
VinFast đại thắng APAC Effie 2025, lần đầu mang “Vàng Effie” về cho quảng cáo Việt Nam
Đăng bởi
Vinh Nguyen
23/09/2025
496 km/h – Khi chiếc xe điện chạm tới ngưỡng… không tưởng
Đăng bởi
Vinh Nguyen
23/09/2025
BYD Việt Nam hé lộ sedan PHEV hoàn toàn mới SEAL 5, ra mắt tháng 10
Đăng bởi
Takeshi Naoe
20/09/2025
Lexus kỷ niệm 20 năm tại Nhật Bản: Từ “Người đến sau” thành “Người dẫn đầu”
Đăng bởi
Vinh Nguyen
19/09/2025