Hãng BMW đã nhận giải “Best Overall Luxury Brand 2013” của trang đánh giá xe uy tín Kelley Blue Book (KBB). Giải thưởng mà KBB đưa ra dựa trên nguồn tổng hợp đánh giá của khách hàng. Họ cho rằng BMW là thương hiệu thành công nhất, nhận được nhiều sự chú ý từ người sử dụng và giới chơi xe. Ludwig Willisch, CEO của BMW Bắc Mỹ cảm thấy vinh dự khi BMW được xướng tên trong giải thưởng “Best Overall Luxury Brand 2013”. 2013 là năm thứ 6 mà KBB trao các giải thưởng cho ngành ôtô. Trước đó BMW cũng dành chín giải thưởng quan trọng trong rất nhiều danh mục khác nhau. Hãng xe sang nước Đức đã nhận các giải thiết kế ngoại thất đẹp nhất, xe sang vào các năm 2012, 2009, 2008, thương hiệu của xe hiệu suất cao vào năm 2011, 2009, thương hiệu tuyệt nhất vào năm 2011, 2009 và thiết kế ngoại thất đẹp nhất cho xe sedan/coupé/hatchback vào năm 2008.
BMW nhận giải xe sang của Kelley Blue Book
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: BMWHãng BMWKelley Blue Book
Bài liên quan
Volkswagen Golf “tái xuất” Việt Nam: di sản 50 năm – cảm hứng mới của hot hatch Đức
Đăng bởi
Vinh Nguyen
18/10/2025
Suzuki Fronx – Khi hành trình 30 năm viết tiếp bằng một khởi đầu mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
17/10/2025
Rolls-Royce Cullinan Cosmos: khoảnh khắc vũ trụ “đổ xuống” cabin
Đăng bởi
Vinh Nguyen
13/10/2025
Ba mươi năm và một hành trình mang tên CR-V
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/10/2025
Khi niềm tin người dùng được gọi tên cùng Honda tại Better Choice Awards
Đăng bởi
Vinh Nguyen
07/10/2025
Vượt tháng ngâu với doanh số ấn tượng, Toyota tung ưu đãi khủng cho khách mua xe trong tháng 10
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
07/10/2025
Volkswagen Viloran – Khi một chiếc xe biết lắng nghe hơi thở của gia đình
Đăng bởi
Vinh Nguyen
06/10/2025
Mercedes-Benz GLS “Edition 30”: đỉnh cao SUV cho hành trình ba thập kỷ
Đăng bởi
Vinh Nguyen
04/10/2025
CB350 H’ness: hoài cổ đậm chất đường phố, thêm 2 phối màu mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
02/10/2025
