Năm ngoái, BMW đã bán được 1,67 triệu xe trên toàn thế giới với doanh thu 9,72 tỉ USD và tin tưởng sẽ đạt kỷ lục mới vào năm 2016 với tròn 2 triệu xe, góp từ hai thương hiệu mà tập đoàn này đang quản lý là Mini và Rolls-Royce. Ông Norbert Reithofer – Giám đốc điều hành BMW cho biết rằng ngay từ năm 2012, họ thúc đẩy doanh thu nhờ việc mở rộng thị phần ở những thị trường mới như Brazil, Nga, Ấn Độ, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện nay, ba thị trường tiêu thụ xe BMW nhiều nhất là Mỹ, Đức và Trung Quốc. Trong năm 2012, BMW có kế hoạch xây dựng thêm nhà máy sản xuất xe mới tại Brazil và xây thêm nhà máy thứ hai ở Trung Quốc.
BMW đặt mục tiêu sớm bán được 2 triệu xe/năm
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: BMWxe cao cấp trên thị trường toàn cầu
Bài liên quan
Honda CT125: Đánh Thức Linh Hồn Du Mục – Hành Trình Không Chỉ Là Chạm Đến Đích
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/10/2025
Volkswagen Golf “tái xuất” Việt Nam: di sản 50 năm – cảm hứng mới của hot hatch Đức
Đăng bởi
Vinh Nguyen
18/10/2025
Suzuki Fronx – Khi hành trình 30 năm viết tiếp bằng một khởi đầu mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
17/10/2025
Rolls-Royce Cullinan Cosmos: khoảnh khắc vũ trụ “đổ xuống” cabin
Đăng bởi
Vinh Nguyen
13/10/2025
Ba mươi năm và một hành trình mang tên CR-V
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/10/2025
Khi niềm tin người dùng được gọi tên cùng Honda tại Better Choice Awards
Đăng bởi
Vinh Nguyen
07/10/2025
Vượt tháng ngâu với doanh số ấn tượng, Toyota tung ưu đãi khủng cho khách mua xe trong tháng 10
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
07/10/2025
Volkswagen Viloran – Khi một chiếc xe biết lắng nghe hơi thở của gia đình
Đăng bởi
Vinh Nguyen
06/10/2025
Mercedes-Benz GLS “Edition 30”: đỉnh cao SUV cho hành trình ba thập kỷ
Đăng bởi
Vinh Nguyen
04/10/2025
