Năm ngoái, BMW đã bán được 1,67 triệu xe trên toàn thế giới với doanh thu 9,72 tỉ USD và tin tưởng sẽ đạt kỷ lục mới vào năm 2016 với tròn 2 triệu xe, góp từ hai thương hiệu mà tập đoàn này đang quản lý là Mini và Rolls-Royce. Ông Norbert Reithofer – Giám đốc điều hành BMW cho biết rằng ngay từ năm 2012, họ thúc đẩy doanh thu nhờ việc mở rộng thị phần ở những thị trường mới như Brazil, Nga, Ấn Độ, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện nay, ba thị trường tiêu thụ xe BMW nhiều nhất là Mỹ, Đức và Trung Quốc. Trong năm 2012, BMW có kế hoạch xây dựng thêm nhà máy sản xuất xe mới tại Brazil và xây thêm nhà máy thứ hai ở Trung Quốc.
BMW đặt mục tiêu sớm bán được 2 triệu xe/năm
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: BMWxe cao cấp trên thị trường toàn cầu
Bài liên quan
Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn
Đăng bởi
Vinh Nguyen
15/11/2025
Thị trường mô tô Việt Nam “nóng” trở lại – Royal Enfield đặt cược vào TAMS
Đăng bởi
Vinh Nguyen
15/11/2025
Audi R26: Tuyên ngôn tốc độ mở ra kỷ nguyên F1 của Audi
Đăng bởi
Neo Ng.
13/11/2025
Volvo XC60 & S90 mới: Tuyên ngôn của sự tĩnh tại và sang trọng Bắc Âu
Đăng bởi
Vinh Nguyen
13/11/2025
Kia Telluride 2027 – Sự trở lại của một kiểu sang tỉnh táo
Đăng bởi
Vinh Nguyen
11/11/2025
Không chỉ là xe, đó là phong cách sống: BYD M9 và định nghĩa mới của sang trọng
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
Lamborghini Temerario – Khi tốc độ chạm đến nghệ thuật
Đăng bởi
Vinh Nguyen
05/11/2025
SH 2026 lần đầu có màn hình TFT, Air Blade và LEAD nâng cấp ABS – Honda đồng loạt ra mắt thế hệ mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
05/11/2025
Khi xe hybrid bước vào dây chuyền nội địa: Honda mở lối cho giai đoạn xanh hóa ô tô Việt
Đăng bởi
Vinh Nguyen
01/11/2025
