Đây là bước tiếp theo Hội thảo “Đỉnh cao hợp tác – Đỉnh điểm quyền lợi” dành cho chủ doanh nghiệp garage trong tháng 9 nhằm tạo bước đột phá trong việc giải quyết quyền lợi cho khách hàng nhanh chóng và đầy đủ khi tham gia bảo hiểm. Mục tiêu này cũng là tiêu chí hoạt động của Bảo hiểm AAA nhưng chưa đạt được trong thời gian qua. Trước mắt, Công ty ký kết độc quyền với 39 chủ garage đáp ứng được các yêu cầu trong tổng số 235 đơn vị đã từng cộng tác trước đó. Tuy nhiên, theo Bảo hiểm AAA muốn đồng bộ hóa kế hoạch thì cần có sự gắn kết chặt chẽ và lâu dài với chủ phương tiện, trạm đăng kiểm, các đối tác bán hàng thông qua dịch vụ ngân hàng.
Bảo hiểm AAA trao “quyền được an tâm” cho khách hàng
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Bảo hiểm AAABảo hiểm AAA trao “quyền được an tâm” cho khách hàng
Bài liên quan
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025