Đây là bước tiếp theo Hội thảo “Đỉnh cao hợp tác – Đỉnh điểm quyền lợi” dành cho chủ doanh nghiệp garage trong tháng 9 nhằm tạo bước đột phá trong việc giải quyết quyền lợi cho khách hàng nhanh chóng và đầy đủ khi tham gia bảo hiểm. Mục tiêu này cũng là tiêu chí hoạt động của Bảo hiểm AAA nhưng chưa đạt được trong thời gian qua. Trước mắt, Công ty ký kết độc quyền với 39 chủ garage đáp ứng được các yêu cầu trong tổng số 235 đơn vị đã từng cộng tác trước đó. Tuy nhiên, theo Bảo hiểm AAA muốn đồng bộ hóa kế hoạch thì cần có sự gắn kết chặt chẽ và lâu dài với chủ phương tiện, trạm đăng kiểm, các đối tác bán hàng thông qua dịch vụ ngân hàng.
Bảo hiểm AAA trao “quyền được an tâm” cho khách hàng
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Bảo hiểm AAABảo hiểm AAA trao “quyền được an tâm” cho khách hàng
Bài liên quan
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam
Đăng bởi
Thanh Anh
24/10/2025
Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng
Đăng bởi
Trâm Anh
24/10/2025
Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025
Đăng bởi
Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim
Đăng bởi
Thanh Anh
18/10/2025
Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
18/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
