Đây là bước tiếp theo Hội thảo “Đỉnh cao hợp tác – Đỉnh điểm quyền lợi” dành cho chủ doanh nghiệp garage trong tháng 9 nhằm tạo bước đột phá trong việc giải quyết quyền lợi cho khách hàng nhanh chóng và đầy đủ khi tham gia bảo hiểm. Mục tiêu này cũng là tiêu chí hoạt động của Bảo hiểm AAA nhưng chưa đạt được trong thời gian qua. Trước mắt, Công ty ký kết độc quyền với 39 chủ garage đáp ứng được các yêu cầu trong tổng số 235 đơn vị đã từng cộng tác trước đó. Tuy nhiên, theo Bảo hiểm AAA muốn đồng bộ hóa kế hoạch thì cần có sự gắn kết chặt chẽ và lâu dài với chủ phương tiện, trạm đăng kiểm, các đối tác bán hàng thông qua dịch vụ ngân hàng.
Bảo hiểm AAA trao “quyền được an tâm” cho khách hàng
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Bảo hiểm AAABảo hiểm AAA trao “quyền được an tâm” cho khách hàng
Bài liên quan
Chiến lược 80% nội địa hóa: Không chỉ là con số, mà là lời mời gọi doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Nam Long
10/06/2025
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025