Đây là bước tiếp theo Hội thảo “Đỉnh cao hợp tác – Đỉnh điểm quyền lợi” dành cho chủ doanh nghiệp garage trong tháng 9 nhằm tạo bước đột phá trong việc giải quyết quyền lợi cho khách hàng nhanh chóng và đầy đủ khi tham gia bảo hiểm. Mục tiêu này cũng là tiêu chí hoạt động của Bảo hiểm AAA nhưng chưa đạt được trong thời gian qua. Trước mắt, Công ty ký kết độc quyền với 39 chủ garage đáp ứng được các yêu cầu trong tổng số 235 đơn vị đã từng cộng tác trước đó. Tuy nhiên, theo Bảo hiểm AAA muốn đồng bộ hóa kế hoạch thì cần có sự gắn kết chặt chẽ và lâu dài với chủ phương tiện, trạm đăng kiểm, các đối tác bán hàng thông qua dịch vụ ngân hàng.
Bảo hiểm AAA trao “quyền được an tâm” cho khách hàng
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Bảo hiểm AAABảo hiểm AAA trao “quyền được an tâm” cho khách hàng
Bài liên quan
Gene Solutions bắt tay Grab ra mắt “Đặc quyền VIP” dành cho mẹ bầu
Đăng bởi
Uyên Nhi
17/04/2025
V-Green và VinFast Bắc Tây Nguyên phát triển 3.000 trụ sạc xe điện tại Tây Nguyên
Đăng bởi
Nam Long
15/04/2025
SCG Smartboard Ultra: Tấm xi măng xanh thế hệ mới cho công trình bền vững
Đăng bởi
Hải Lý
15/04/2025
IHG hỗ trợ cộng đồng Việt Nam, góp phần cải thiện hơn 330.000 cuộc sống tại châu Á – Thái Bình Dương
Đăng bởi
Nam Hải
15/04/2025
VinFast mở rộng dịch vụ hậu mãi tại Indonesia qua hợp tác với Otoklix
Đăng bởi
Nam Long
11/04/2025
Khánh thành nhà máy bền vững nhất của Tập đoàn LEGO tại Việt Nam
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
09/04/2025
Prudential tổ chức Ngày hội An toàn giao thông cấp liên tỉnh
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
07/04/2025
Saint-Gobain bắt tay PV GAS LPG: Đưa LNG vào sản xuất thạch cao, giảm CO₂
Đăng bởi
Nam Hải
06/04/2025
Việc Làm Tốt bắt tay SITC: Đẩy mạnh kết nối việc làm và đào tạo nghề chất lượng
Đăng bởi
Hải Lý
04/04/2025