Đây là bước tiếp theo Hội thảo “Đỉnh cao hợp tác – Đỉnh điểm quyền lợi” dành cho chủ doanh nghiệp garage trong tháng 9 nhằm tạo bước đột phá trong việc giải quyết quyền lợi cho khách hàng nhanh chóng và đầy đủ khi tham gia bảo hiểm. Mục tiêu này cũng là tiêu chí hoạt động của Bảo hiểm AAA nhưng chưa đạt được trong thời gian qua. Trước mắt, Công ty ký kết độc quyền với 39 chủ garage đáp ứng được các yêu cầu trong tổng số 235 đơn vị đã từng cộng tác trước đó. Tuy nhiên, theo Bảo hiểm AAA muốn đồng bộ hóa kế hoạch thì cần có sự gắn kết chặt chẽ và lâu dài với chủ phương tiện, trạm đăng kiểm, các đối tác bán hàng thông qua dịch vụ ngân hàng.
Bảo hiểm AAA trao “quyền được an tâm” cho khách hàng
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Bảo hiểm AAABảo hiểm AAA trao “quyền được an tâm” cho khách hàng
Bài liên quan
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Đăng bởi
Nam Long
12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030
Đăng bởi
Thanh Anh
12/05/2025
Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới
Đăng bởi
Hải Lý
12/05/2025
Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn
Đăng bởi
Khánh Vy
09/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Đăng bởi
Khánh Vy
06/05/2025
Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng
Đăng bởi
Dư Hải
04/05/2025
Nestlé đồng hành sự kiện “Huế - Kinh đô ẩm thực” năm 2025
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải
Đăng bởi
Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
26/04/2025