Nhà sản xuất ôtô của Đức cho biết hiện tượng này không phải do uy tín thương hiệu mang lại, mà do thương hiệu xe Audi đã nắm được xu hướng tiêu dùng của khách hàng bằng việc tập trung mở rộng thị trường, đặc biệt là phát triển các mô hình SUV cỡ nhỏ, trọng tâm là chiếc Q3 compact SUV. Theo thống kê, doanh số bán xe của Audi tại Ấn Độ tăng 43% (đã tiêu thụ được 9.350 chiếc). Sự tăng trưởng doanh số của Audi tại thị trường Ấn Độ tập trung tại các thành phố lớn như Mumbai, Delhi và Kolkata – nơi có số lượng người giàu có nhất nhì nước này. xe sang Audi đặt mục tiêu sẽ tăng thêm 40% doanh số tại Ấn Độ trong năm nay và 45% trong năm 2014. Bên cạnh đó, Audi sẽ mở thêm tám đại lý tại các thành phố lớn như Rajkot, Lucknow và Vadodara. Hiện Audi đã có 25 đại lý bán hàng tại Ấn Độ, trong đó có chính đại lý nằm ở năm thành phố lớn nhất.
Audi là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại Ấn Độ
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: Ấn ĐộAudi
Bài liên quan
Volkswagen Golf “tái xuất” Việt Nam: di sản 50 năm – cảm hứng mới của hot hatch Đức
Đăng bởi
Vinh Nguyen
18/10/2025
Suzuki Fronx – Khi hành trình 30 năm viết tiếp bằng một khởi đầu mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
17/10/2025
Rolls-Royce Cullinan Cosmos: khoảnh khắc vũ trụ “đổ xuống” cabin
Đăng bởi
Vinh Nguyen
13/10/2025
Ba mươi năm và một hành trình mang tên CR-V
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/10/2025
Khi niềm tin người dùng được gọi tên cùng Honda tại Better Choice Awards
Đăng bởi
Vinh Nguyen
07/10/2025
Vượt tháng ngâu với doanh số ấn tượng, Toyota tung ưu đãi khủng cho khách mua xe trong tháng 10
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
07/10/2025
Volkswagen Viloran – Khi một chiếc xe biết lắng nghe hơi thở của gia đình
Đăng bởi
Vinh Nguyen
06/10/2025
Mercedes-Benz GLS “Edition 30”: đỉnh cao SUV cho hành trình ba thập kỷ
Đăng bởi
Vinh Nguyen
04/10/2025
CB350 H’ness: hoài cổ đậm chất đường phố, thêm 2 phối màu mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
02/10/2025