Nhà sản xuất ôtô của Đức cho biết hiện tượng này không phải do uy tín thương hiệu mang lại, mà do thương hiệu xe Audi đã nắm được xu hướng tiêu dùng của khách hàng bằng việc tập trung mở rộng thị trường, đặc biệt là phát triển các mô hình SUV cỡ nhỏ, trọng tâm là chiếc Q3 compact SUV. Theo thống kê, doanh số bán xe của Audi tại Ấn Độ tăng 43% (đã tiêu thụ được 9.350 chiếc). Sự tăng trưởng doanh số của Audi tại thị trường Ấn Độ tập trung tại các thành phố lớn như Mumbai, Delhi và Kolkata – nơi có số lượng người giàu có nhất nhì nước này. xe sang Audi đặt mục tiêu sẽ tăng thêm 40% doanh số tại Ấn Độ trong năm nay và 45% trong năm 2014. Bên cạnh đó, Audi sẽ mở thêm tám đại lý tại các thành phố lớn như Rajkot, Lucknow và Vadodara. Hiện Audi đã có 25 đại lý bán hàng tại Ấn Độ, trong đó có chính đại lý nằm ở năm thành phố lớn nhất.
Audi là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại Ấn Độ
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: Ấn ĐộAudi
Bài liên quan
BMW iX3 2025: Khi điện khí hóa trở thành di sản mới của BMW
Đăng bởi
Vinh Nguyen
07/09/2025
Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng triết lý thiết kế “rõ ràng” với Concept C
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/09/2025
Thông điệp chia tay từ "Godzilla" - Nissan GT-R R35 chính thức ngừng sản xuất
Đăng bởi
Vinh Nguyen
29/08/2025
VinFast bàn giao lô xe Lạc Hồng 900 LX phục vụ nguyên thủ tại Đại lễ 80 năm Quốc khánh
Đăng bởi
Vinh Nguyen
28/08/2025
YANGWANG U9 xác lập kỷ lục: mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với 472,41 km/h
Đăng bởi
Vinh Nguyen
27/08/2025
Busworld Europe 2025: lời tuyên ngôn từ VinFast về giao thông công cộng không phát thải
Đăng bởi
Vinh Nguyen
27/08/2025
Phantom 100 năm: Khi âm nhạc chọn Rolls-Royce làm “sân khấu di động”
Đăng bởi
Vinh Nguyen
22/08/2025
Khi thêm 150mm cũng đủ đổi khác cả hành trình
Đăng bởi
Vinh Nguyen
20/08/2025
McLaren Hồ Chí Minh đảm nhiệm giám sát kỹ thuật, chuẩn toàn cầu cho khách hàng Philippines từ tháng 8/2025
Đăng bởi
Vinh Nguyen
20/08/2025