Nhà sản xuất ôtô của Đức cho biết hiện tượng này không phải do uy tín thương hiệu mang lại, mà do thương hiệu xe Audi đã nắm được xu hướng tiêu dùng của khách hàng bằng việc tập trung mở rộng thị trường, đặc biệt là phát triển các mô hình SUV cỡ nhỏ, trọng tâm là chiếc Q3 compact SUV. Theo thống kê, doanh số bán xe của Audi tại Ấn Độ tăng 43% (đã tiêu thụ được 9.350 chiếc). Sự tăng trưởng doanh số của Audi tại thị trường Ấn Độ tập trung tại các thành phố lớn như Mumbai, Delhi và Kolkata – nơi có số lượng người giàu có nhất nhì nước này. xe sang Audi đặt mục tiêu sẽ tăng thêm 40% doanh số tại Ấn Độ trong năm nay và 45% trong năm 2014. Bên cạnh đó, Audi sẽ mở thêm tám đại lý tại các thành phố lớn như Rajkot, Lucknow và Vadodara. Hiện Audi đã có 25 đại lý bán hàng tại Ấn Độ, trong đó có chính đại lý nằm ở năm thành phố lớn nhất.
Audi là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại Ấn Độ
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: Ấn ĐộAudi
Bài liên quan
Năm nay, sân khấu vắng tiếng động cơ
Đăng bởi
Vinh Nguyen
11/08/2025
Volkswagen khai trương đồng loạt 5 đại lý – Bước đi tăng tốc ở thị trường Việt Nam
Đăng bởi
Vinh Nguyen
09/08/2025
Range Rover Sport SV Nocturne Edition: Khi màn đêm cũng trở thành nghệ thuật chuyển động
Đăng bởi
Nam Long
07/08/2025
Bất ngờ: Loạt xe máy điện tầm xa nhất Việt Nam lộ diện, nhưng VinFast Evo Grand không có tên
Đăng bởi
Neo Ng.
06/08/2025
Limo Green lăn bánh: VinFast tăng tốc cuộc đua vận tải xanh
Đăng bởi
Neo Ng.
05/08/2025
BYD bắt tay Inter Milan trong thỏa thuận đối tác ô tô toàn cầu
Đăng bởi
Vinh Nguyen
31/07/2025
TURANZA 6 – Dòng lốp êm đầm của Bridgestone đã đến Việt Nam: Chuẩn mới cho xe điện và sedan cao cấp
Đăng bởi
Vinh Nguyen
31/07/2025
OMODA C7 – Khi chuyển động trở thành tuyên ngôn cá tính
Đăng bởi
Neo Ng.
30/07/2025
Rolls‑Royce kể chuyện văn hóa Trung Hoa bằng ngôn ngữ bespoke
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/07/2025