Nhà sản xuất ôtô của Đức cho biết hiện tượng này không phải do uy tín thương hiệu mang lại, mà do thương hiệu xe Audi đã nắm được xu hướng tiêu dùng của khách hàng bằng việc tập trung mở rộng thị trường, đặc biệt là phát triển các mô hình SUV cỡ nhỏ, trọng tâm là chiếc Q3 compact SUV. Theo thống kê, doanh số bán xe của Audi tại Ấn Độ tăng 43% (đã tiêu thụ được 9.350 chiếc). Sự tăng trưởng doanh số của Audi tại thị trường Ấn Độ tập trung tại các thành phố lớn như Mumbai, Delhi và Kolkata – nơi có số lượng người giàu có nhất nhì nước này. xe sang Audi đặt mục tiêu sẽ tăng thêm 40% doanh số tại Ấn Độ trong năm nay và 45% trong năm 2014. Bên cạnh đó, Audi sẽ mở thêm tám đại lý tại các thành phố lớn như Rajkot, Lucknow và Vadodara. Hiện Audi đã có 25 đại lý bán hàng tại Ấn Độ, trong đó có chính đại lý nằm ở năm thành phố lớn nhất.
Audi là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại Ấn Độ
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: Ấn ĐộAudi
Bài liên quan
Hyundai Santa Fe Hybrid 2025: Khi xu hướng sống xanh bắt đầu bằng sự yên tĩnh
Đăng bởi
Vinh Nguyen
16/07/2025
Khi giấc mơ bị cắt ngắn: Những chiếc xe tuyệt đẹp... chỉ tồn tại trên bản vẽ
Đăng bởi
Takeshi Naoe
16/07/2025
Sau thất bại sáp nhập, Honda và Nissan lại bắt tay: Lối thoát cho tham vọng xe điện Nhật?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
15/07/2025
CUV e: chính thức bàn giao - Honda mở ra hành trình mới với xe máy điện cao cấp
Đăng bởi
Nguyễn Văn
15/07/2025
Mazda CX-5 2026: Khi sự tĩnh lặng mang hình khối
Đăng bởi
Vinh Nguyen
13/07/2025
Bentley EXP 15 Concept: Hành trình đến một tương lai… biết lắng nghe
Đăng bởi
Vinh Nguyen
11/07/2025
Toyota Land Cruiser 1958: Khi huyền thoại trở lại với một nốt lặng đầy cá tính
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/07/2025
Porsche 911 Carrera T Sholar Blue – Khúc tấu của đam mê và di sản
Đăng bởi
Vinh Nguyen
09/07/2025
Ferrari Amalfi - 640 mã lực và một linh hồn nước Ý trong vóc dáng liền khối
Đăng bởi
Vinh Nguyen
08/07/2025