Nhà sản xuất ôtô của Đức cho biết hiện tượng này không phải do uy tín thương hiệu mang lại, mà do thương hiệu xe Audi đã nắm được xu hướng tiêu dùng của khách hàng bằng việc tập trung mở rộng thị trường, đặc biệt là phát triển các mô hình SUV cỡ nhỏ, trọng tâm là chiếc Q3 compact SUV. Theo thống kê, doanh số bán xe của Audi tại Ấn Độ tăng 43% (đã tiêu thụ được 9.350 chiếc). Sự tăng trưởng doanh số của Audi tại thị trường Ấn Độ tập trung tại các thành phố lớn như Mumbai, Delhi và Kolkata – nơi có số lượng người giàu có nhất nhì nước này. xe sang Audi đặt mục tiêu sẽ tăng thêm 40% doanh số tại Ấn Độ trong năm nay và 45% trong năm 2014. Bên cạnh đó, Audi sẽ mở thêm tám đại lý tại các thành phố lớn như Rajkot, Lucknow và Vadodara. Hiện Audi đã có 25 đại lý bán hàng tại Ấn Độ, trong đó có chính đại lý nằm ở năm thành phố lớn nhất.
Audi là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại Ấn Độ
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Nam Hải
28/05/2025
Volkswagen và cái giá của sự dối trá: khi công nghệ trở thành con dao hai lưỡi
Đăng bởi
Neo Ng.
27/05/2025
VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”
Đăng bởi
Nam Long
22/05/2025
RAV4 2026: Khi Toyota cởi áo xăng dầu, mặc đồ điện hóa mà vẫn đẹp trai ngời ngời
Đăng bởi
Vinh Nguyen
21/05/2025
Không gian tuyệt tác Mercedes-Benz: Khi xe hơi trở thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Minh Nguyệt
20/05/2025
Volkswagen Vinh: Điểm chạm mới của công nghệ Đức tại miền Trung
Đăng bởi
Nam Hải
19/05/2025
Aston Martin Vantage Roadster 2026: Khi bầu trời là giới hạn
Đăng bởi
Nguyễn Văn
19/05/2025
Rezvani Knight - Khi Lamborghini Urus khoác lên mình giáp sắt và bản lĩnh chiến binh
Đăng bởi
Neo Ng.
18/05/2025
VinFast EC Van: Chiếc xe mở lối mưu sinh xanh
Đăng bởi
Minh Anh
13/05/2025