Nhà sản xuất ôtô của Đức cho biết hiện tượng này không phải do uy tín thương hiệu mang lại, mà do thương hiệu xe Audi đã nắm được xu hướng tiêu dùng của khách hàng bằng việc tập trung mở rộng thị trường, đặc biệt là phát triển các mô hình SUV cỡ nhỏ, trọng tâm là chiếc Q3 compact SUV. Theo thống kê, doanh số bán xe của Audi tại Ấn Độ tăng 43% (đã tiêu thụ được 9.350 chiếc). Sự tăng trưởng doanh số của Audi tại thị trường Ấn Độ tập trung tại các thành phố lớn như Mumbai, Delhi và Kolkata – nơi có số lượng người giàu có nhất nhì nước này. xe sang Audi đặt mục tiêu sẽ tăng thêm 40% doanh số tại Ấn Độ trong năm nay và 45% trong năm 2014. Bên cạnh đó, Audi sẽ mở thêm tám đại lý tại các thành phố lớn như Rajkot, Lucknow và Vadodara. Hiện Audi đã có 25 đại lý bán hàng tại Ấn Độ, trong đó có chính đại lý nằm ở năm thành phố lớn nhất.
Audi là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại Ấn Độ
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
Hyundai Tucson N Line - Khi C-SUV cũng có quyền 'ngầu'
Đăng bởi
Neo Ng.
19/06/2025
GAZ - Khi ký ức lịch sử lại bắt đầu một vòng quay mới
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Showroom Volkswagen Sài Gòn 'thay áo': Diện mạo mới, trải nghiệm mới
Đăng bởi
Nam Long
16/06/2025
Honda Civic Type R: Mạnh mẽ, nhưng liệu có còn phù hợp với thời đại?
Đăng bởi
Neo Ng.
12/06/2025
Hyundai – Kẻ đi trước một bước trong cuộc chơi đất hiếm
Đăng bởi
Vinh Nguyen
12/06/2025
Corolla Cross ưu đãi lớn tháng 6 - Thời điểm vàng để xuống tiền
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
10/06/2025
Bolt: Khi công nghệ không chỉ là nút bấm, mà là cách sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
08/06/2025
McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans
Đăng bởi
Neo Ng.
05/06/2025
Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách
Đăng bởi
Nam Hải
05/06/2025