World Cup 2014 diễn ra tại Brazil là cơ hội để các hãng xe danh tiếng tổ chức các chương trình quảng bá thương hiệu với những chiến lược đặc biệt tại nhiều quốc gia. Tại Nhật Bản, Audi đã tung ra một loạt xe được sản xuất với số lượng hạn chế mang tên Audi x Samurai Blue 11 Limited Edition dành riêng cho người tiêu dùng Nhật và cũng để cổ vũ đội tuyển Nhật Bản thi đấu thành công tại sân chơi lớn này. Trong nhóm 11 “chiến binh Samurai” của Audi có đủ các mẫu S3 Sportback, S4 Sedan và S4 Avant, S5 Coupé, S5 Sportback và S5 Cabriolet, S6 Sedan và S6 Avant, S7 Sportback, TTS Coupé và SQ5. Nếu các phiên bản xe đặc biệt thường được chế tạo với số lượng vài trăm cho đến vài ngàn thì Audi quyết định chỉ sản xuất tổng cộng 11 phiên bản Samurai của các mẫu xe trên. Khách hàng muốn sở hữu các phiên bản đặc biệt đó sẽ phải đặt hàng ngay từ tháng 7 tới, ai đặt trước sẽ được nhận xe trước. Tất cả 11 chiếc Audi x Samurai Blue 11 Limited Edition đều được hoàn thiện với tông màu sơn xanh Estoril – màu sắc truyền thống của đội tuyển Nhật Bản. Nội thất của chiếc xe cũng được hoàn thiện với tông màu xanh đậm kết hợp với những đường chỉ khâu màu đỏ.
Audi giới thiệu loạt xe phiên bản Samurai cho Nhật Bản
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Xe
- Tags: AudiAudi x Samurai Blue 11 Limited EditionSamurai
Bài liên quan
McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans
Đăng bởi
Neo Ng.
05/06/2025
Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách
Đăng bởi
Nam Hải
05/06/2025
Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính
Đăng bởi
Minh Anh
05/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/06/2025
Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái
Đăng bởi
Neo Ng.
31/05/2025
SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu
Đăng bởi
Vinh Nguyen
29/05/2025
Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Nam Hải
28/05/2025
Volkswagen và cái giá của sự dối trá: khi công nghệ trở thành con dao hai lưỡi
Đăng bởi
Neo Ng.
27/05/2025
VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”
Đăng bởi
Nam Long
22/05/2025