Trong bốn năm liền liên tiếp hãng hàng không AirAsia được vinh danh là hãng hàng không giá rẻ và có chất lượng dịch vụ tốt nhất thế giới, thông qua sự bình chọn của 19 triệu du khách trên toàn cầu. Đây là kết quả của Skystrax World Airline Survey – cuộc khảo sát toàn cầu hằng năm dành cho các du khách bình chọn và đánh giá về các hãng hàng không. AirAsia một lần nữa dẫn đầu trong cuộc khảo sát độc lập về các sản phẩm dịch vụ của hãng hàng không và các tiêu chuẩn dịch vụ. Tổng giám đốc điều hành AirAsia, Tan Sri Tony Fernandes đã có mặt để nhận giải thưởng trên tại Farnborough International Airshow ởLondon(Anh) vào ngày 12-7. Cũng trong lễ trao giải, AirAsia cũng được gọi là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á cho năm thứ tư liên tiếp.
AirAsia được bầu chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trong bốn năm liền
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: AirAsia
Bài liên quan
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025