Trong bốn năm liền liên tiếp hãng hàng không AirAsia được vinh danh là hãng hàng không giá rẻ và có chất lượng dịch vụ tốt nhất thế giới, thông qua sự bình chọn của 19 triệu du khách trên toàn cầu. Đây là kết quả của Skystrax World Airline Survey – cuộc khảo sát toàn cầu hằng năm dành cho các du khách bình chọn và đánh giá về các hãng hàng không. AirAsia một lần nữa dẫn đầu trong cuộc khảo sát độc lập về các sản phẩm dịch vụ của hãng hàng không và các tiêu chuẩn dịch vụ. Tổng giám đốc điều hành AirAsia, Tan Sri Tony Fernandes đã có mặt để nhận giải thưởng trên tại Farnborough International Airshow ởLondon(Anh) vào ngày 12-7. Cũng trong lễ trao giải, AirAsia cũng được gọi là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á cho năm thứ tư liên tiếp.
AirAsia được bầu chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trong bốn năm liền
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: AirAsia
Bài liên quan
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Đăng bởi
Minh Anh
30/06/2025
40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam
Đăng bởi
Trâm Anh
30/06/2025