Trong bốn năm liền liên tiếp hãng hàng không AirAsia được vinh danh là hãng hàng không giá rẻ và có chất lượng dịch vụ tốt nhất thế giới, thông qua sự bình chọn của 19 triệu du khách trên toàn cầu. Đây là kết quả của Skystrax World Airline Survey – cuộc khảo sát toàn cầu hằng năm dành cho các du khách bình chọn và đánh giá về các hãng hàng không. AirAsia một lần nữa dẫn đầu trong cuộc khảo sát độc lập về các sản phẩm dịch vụ của hãng hàng không và các tiêu chuẩn dịch vụ. Tổng giám đốc điều hành AirAsia, Tan Sri Tony Fernandes đã có mặt để nhận giải thưởng trên tại Farnborough International Airshow ởLondon(Anh) vào ngày 12-7. Cũng trong lễ trao giải, AirAsia cũng được gọi là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á cho năm thứ tư liên tiếp.
AirAsia được bầu chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trong bốn năm liền
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: AirAsia
Bài liên quan
LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai
Đăng bởi
Minh Nguyệt
11/09/2025
SABECO – 150 năm di sản và khát vọng vươn cao
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
10/09/2025
Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian
Đăng bởi
Bình Nguyên
04/09/2025
Từ văn hóa đa thế hệ đến chuyển đổi số: Huawei Việt Nam khẳng định vị thế nơi làm việc lý tưởng
Đăng bởi
Hải Lý
27/08/2025
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025