Trong bốn năm liền liên tiếp hãng hàng không AirAsia được vinh danh là hãng hàng không giá rẻ và có chất lượng dịch vụ tốt nhất thế giới, thông qua sự bình chọn của 19 triệu du khách trên toàn cầu. Đây là kết quả của Skystrax World Airline Survey – cuộc khảo sát toàn cầu hằng năm dành cho các du khách bình chọn và đánh giá về các hãng hàng không. AirAsia một lần nữa dẫn đầu trong cuộc khảo sát độc lập về các sản phẩm dịch vụ của hãng hàng không và các tiêu chuẩn dịch vụ. Tổng giám đốc điều hành AirAsia, Tan Sri Tony Fernandes đã có mặt để nhận giải thưởng trên tại Farnborough International Airshow ởLondon(Anh) vào ngày 12-7. Cũng trong lễ trao giải, AirAsia cũng được gọi là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á cho năm thứ tư liên tiếp.
AirAsia được bầu chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trong bốn năm liền
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: AirAsia
Bài liên quan
AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025
Đăng bởi
Thanh Anh
29/09/2025
Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững
Đăng bởi
Thanh Anh
27/09/2025
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
26/09/2025
Bao bì nhỏ, giấc mơ lớn: Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ thống lương thực bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
20/09/2025
V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast
Đăng bởi
Hải Lý
17/09/2025
BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025
Đăng bởi
Minh Anh
17/09/2025
“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện
Đăng bởi
Hải Lý
14/09/2025
VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
12/09/2025
LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai
Đăng bởi
Minh Nguyệt
11/09/2025