Trong bốn năm liền liên tiếp hãng hàng không AirAsia được vinh danh là hãng hàng không giá rẻ và có chất lượng dịch vụ tốt nhất thế giới, thông qua sự bình chọn của 19 triệu du khách trên toàn cầu. Đây là kết quả của Skystrax World Airline Survey – cuộc khảo sát toàn cầu hằng năm dành cho các du khách bình chọn và đánh giá về các hãng hàng không. AirAsia một lần nữa dẫn đầu trong cuộc khảo sát độc lập về các sản phẩm dịch vụ của hãng hàng không và các tiêu chuẩn dịch vụ. Tổng giám đốc điều hành AirAsia, Tan Sri Tony Fernandes đã có mặt để nhận giải thưởng trên tại Farnborough International Airshow ởLondon(Anh) vào ngày 12-7. Cũng trong lễ trao giải, AirAsia cũng được gọi là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á cho năm thứ tư liên tiếp.
AirAsia được bầu chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trong bốn năm liền
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: AirAsia
Bài liên quan
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam
Đăng bởi
Thanh Anh
24/10/2025
Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng
Đăng bởi
Trâm Anh
24/10/2025
Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025
Đăng bởi
Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim
Đăng bởi
Thanh Anh
18/10/2025
Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
18/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
