adidas bắt tay Audi, tiến sâu vào đường đua Formula 1®

adidas vừa công bố thỏa thuận hợp tác dài hạn với đội đua Audi F1 sắp ra mắt, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng sang thế giới đua xe Công thức 1®. Trước mùa giải 2026, adidas sẽ ra mắt bộ sưu tập trang phục hiệu năng cao dành riêng cho Audi F1, kết hợp công nghệ tiên tiến cùng thiết kế mang dấu ấn văn hóa thể thao.

Logo adidas và Audi F1 xuất hiện cùng nhau trên đường đua Công thức 1Không chỉ trang bị cho tay đua, kỹ thuật viên và đội ngũ hỗ trợ, adidas và Audi F1 còn hướng đến cộng đồng cổ động viên toàn cầu. Bộ sưu tập quần áo, giày dép và phụ kiện dành cho người hâm mộ sẽ được tung ra ngay từ những chặng đua mở màn, giúp họ thể hiện niềm tự hào với đội đua theo phong cách riêng.

Ông Bjoern Gulden, CEO adidas, khẳng định: “Biểu tượng 4 vòng tròn và 3 vạch cùng xuất hiện trên đường đua F1 từ năm 2026 sẽ mở ra chương mới đầy hứng khởi cho thế giới tốc độ. Đây là một phần trong cam kết lâu dài của adidas với môn thể thao đỉnh cao này”.

Từ phía Audi F1, Giám đốc đội đua Jonathan Wheatley nhấn mạnh: “Sự kết hợp với adidas không chỉ tối ưu hiệu suất thi đấu mà còn truyền cảm hứng đến thế hệ người hâm mộ mới thông qua đổi mới, phong cách và khát vọng chinh phục”.

Ông Gernot Döllner, CEO AUDI AG kiêm Chủ tịch Sauber Motorsport AG, bổ sung: “Quan hệ hợp tác với adidas một lần nữa khẳng định niềm tin của chúng tôi vào sức mạnh của hiệu suất, sự tinh giản và chính xác – những giá trị chung hai thương hiệu theo đuổi”.

Trước đó, đầu năm 2025, adidas cũng ký kết hợp tác dài hạn với đội đua Mercedes-AMG Petronas, mở màn hành trình chinh phục môn thể thao tốc độ danh giá nhất toàn cầu. Với Audi, adidas tiếp tục khẳng định vị thế là thương hiệu thể thao gắn liền cùng những đỉnh cao mới của Formula 1®.

Exit mobile version