BMW tiếp bước thành công của chiến lược bán hàng theo lô

0
Sau gần bảy năm triển khai chương trình bán hàng theo lô, BMW đã gặt hái được nhiều thành công ấn tượng khi danh sách thành viên Liên minh 5 sao ngày càng dài hơn với những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng toàn cầu có mặt tại Việt Nam. Sự kiện Mövenpick Hà Nội – thành viên của Tập đoàn khách sạn và Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Mövenpick – tiếp tục lựa chọn BMW làm đối tác đồng hành, phục vụ những thượng khách ghé thăm Hà Nội là một minh chứng rõ nhất cho đẳng cấp toàn diện của thương hiệu xe xứ Bavaria.

Đây là lô xe BMW thứ 3 mà Khách sạn Mövenpick Hà Nội nhận bàn giao từ đối tác BMW. Theo ông Nicolas Josi, Tổng giám đốc điều hành Mövenpick Hà Nội, việc hợp tác với một đối tác uy tín như BMW giúp Mövenpick Hà Nội củng cố được các giá trị thương hiệu của khách sạn bởi các mẫu xe của BMW luôn dẫn đầu về chất lượng, hoạt động ổn định và đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sự kiện tiếp nhận lô các mẫu xe BMW lần này cũng là một phần trong chiến lược quảng bá về logo, hình ảnh nhận diện mới và triết lý dịch vụ của thương hiệu Mövenpick trên toàn thế giới được mang tên Chúng tôi tạo nên khoảnh khắc bằng việc chăm sóc tận tâm và tạo ra những thời khắc khó quên dành cho khách hàng. Được biết, Mövenpick là tập đoàn quản lý khách sạn cao cấp quản lý 83 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, và đội tàu du lịch sông Nile (Ai Cập) với 16.000 nhân viên tại 25 quốc gia có trụ sở đặt tại thành phố Baar – Thụy Sĩ chuyên cung cấp dịch vụ thượng hạng, những trải nghiệm ẩm thực thú vị với cách phục vụ chu đáo, cẩn trọng đến từng khách hàng và ưu tiên vấn đề bảo vệ môi trường.

bmw-chien-luoc-nan-hang-theo-lo-bvbmw-696-2017-ok
Ông Nicolas Josi, Tổng giám đốc điều hành Mövenpick Hà Nội nhận bàn giao từ ông Cao Ngọc Nguyên Duy, Giám đốc Công ty Performance Motors Vietnam

Bên cạnh giá trị thương hiệu, đẳng cấp và sự sang trọng thì những mẫu xe BMW được bán theo lô còn được thêm các tiện nghi theo nhu cầu của từng đơn vị như hộp lạnh cá nhân, máy tính bảng, bộ phát wifi… Những tiện nghi này sẽ mang đến sự thoải mái và giúp những thượng khách của Mövenpick có thể tận hưởng sự thư thái trên chiếc BMW trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, BMW cũng thuyết phục đối tác bởi sự chuyên nghiệp và sự tận tâm trong khâu hậu mãi với các chương trình chăm sóc đặc biệt sau bán hàng dành cho đối tác mua xe theo lô như: huấn luyện kỹ thuật cho tài xế sử dụng xe, ưu tiên phục vụ khi đến xưởng dịch vụ, đường dây nóng chăm sóc khách hàng dành riêng hoạt động 24/7,…

bmw-chien-luoc-nan-hang-theo-lo-bvbmw-696-2017
Nội thất của Khách sạn Mövenpick Hà Nội mang chất thanh lịch nhưng không kém phần đẳng cấp

Ngoài Mövenpick Hà Nội, danh sách các thành viên có tên trong Liên minh 5 sao của BMW tại Việt Nam còn bao gồm hàng loạt những tập đoàn khách sạn nổi tiếng như: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Pan Pacific, Hilton Hà Nội, JW Marriott, Flamingo Đại Lải Resort, Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An, Pullman Đà Nẵng, InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng Resort, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Michelia Nha Trang, Sheraton Sài Gòn, Equatorial, Nikko Sài Gòn, Sofitel Sài Gòn, Hôtel des Arts Saigon…

Chính nhờ vào những nỗ lực đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng mà thương hiệu xe sang BMW ngày càng gặt hái được nhiều thành công về mặt doanh số trên toàn cầu. Tiếp tục giữ ngôi vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng các thương hiệu xe cao cấp giá trị nhất thế giới với ba thương hiệu: BMW, MINI và Rolls-Royce, BMW toàn cầu cũng đã đạt mức tăng trưởng liên tục trong sáu năm liền và giữ vững vị trí công ty xe hơi danh giá nhất trong phân khúc hạng sang. Doanh số của Tập đoàn BMW trong năm 2016 đạt mức kỷ lục với gần 2,5 triệu xe được khách hàng trên toàn thế giới lựa chọn đạt tỷ lệ tăng trưởng 5,3% so với năm 2015 trong đó thương hiệu BMW chiếm đa số với doanh số 2.003.359 chiếc, tăng 5,2% so với năm trước. Mức kỷ lục ấn tượng này có sự góp phần đáng kể của gia đình SUV hợp xu thế – BMW X với doanh số trong năm đạt 644.992 chiếc, kế tiếp là BMW Series 2 và BMW Series 7. Trong năm 2017, thương hiệu BMW cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên kỷ lục về doanh số mới khi mẫu xe BMW Series 5 mới sẽ được ra mắt.

Khác với hình thức bán lẻ, chương trình bán hàng theo lô là một phân khúc cạnh tranh rất khốc liệt bởi lợi ích đem về cho hãng xe không chỉ về mặt tài chính mà còn là yếu tố khẳng định rõ nhất đẳng cấp thương hiệu trên thị trường. Sự xuất hiện ngày càng nhiều chiếc xe mang thương hiệu BMW trong các dịch vụ cao cấp của các tập đoàn khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu tại Việt Nam sẽ tạo nên một sự cạnh tranh mới đầy tích cực cho phân khúc xe sang tại Việt Nam trong thời gian tới.

  • Tuyết Nhi

 

Bạn cũng có thể thích