UOB mở ra dịch vụ ngân hàng số

Từ ngày 19-7, thời gian mở tài khoản dành cho khách hàng cá nhân qua ứng dụng di động tại Ngân hàng UOB VN đã giảm từ 45 phút xuống còn 10 phút. Nhờ dịch vụ mở tài khoản trực tuyến của UOB, khách hàng không cần đến tận ngân hàng để yêu cầu mở tài khoản, mà thực hiện thông qua điện thoại thông minh.

Việc mở tài khoản được tiến hành qua các bước khá đơn giản, trước hết là tải ứng dụng UOB Mighty, kế đó khách hàng cung cấp các thông tin mở tài khoản là việc đăng ký mở tài khoản hoàn tất. Nhân viên UOB sẽ gặp khách hàng tại địa điểm khách hàng đăng ký để xác thực rồi kích hoạt tài khoản và dịch vụ đi kèm ngay tại chỗ.

UOB mở ra dịch vụ ngân hàng số
Ban lãnh đạo UOB VN, gồm bà Vivien Lian, ông Fred Lim và bà Dương Thị Dịu (từ trái sang phải)

Dịch vụ mở tài khoản trên di động giúp tiết kiệm đến 80% thời gian mở tài khoản theo cách thông thường. Dịch vụ này của UOB đã được trao giải “Sáng kiến ​​ngân hàng trực tuyến trong năm ở VN” tại Asian Banking & Finance Retail Banking Awards 2018 (giải thưởng dành cho các ngân hàng bán lẻ và công ty tài chính châu Á). UOB VN được đánh giá cao về những nỗ lực tái thiết kế quy trình mở tài khoản và đem lại trải nghiệm trực tuyến cho đối tượng khách hàng am hiểu kỹ thuật số.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ mở tài khoản trực tuyến của UOB, độc giả có thể truy cập http://www.uob.com.vn/personal-en/eservices/uob-mighty.page.

Bạn cũng có thể thích
Comments
Loading...