UPS mở rộng dịch vụ UPS My Choice® tại thị trường châu Á

Đây là chiến dịch mở rộng dịch vụ tầm cỡ nhất kể từ khi UPS bắt đầu triển khai dịch vụ này từ 7 năm trước, và đánh dấu bằng sự kiện UPS My Choice vượt mốc 52 triệu thành viên trên toàn cầu.

Ngày 12 -10-2018, UPS ® (NYSE: UPS) công bố kế hoạch mở rộng dịch vụ UPS My Choice toàn cầu tại 96 quốc gia và vùng lãnh thổ, nâng tổng con số lên đến 112 địa điểm phục vụ. Với chiến lược thâm nhập thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi, tiểu lục địa Ấn Độ, Caribbean và vùng Nam Trung Mỹ, Trung Đông và Châu Đại Dương, và dự định mở rộng ở Châu Âu, dịch vụ quản lý giao nhận hàng này sẽ giúp người tiêu dùng và người nhận hàng bận rộn trên khắp thế giới có thể theo dõi, sắp xếp lịch trình và chuyển hướng gói hàng của họ – đến đúng ngày giờ, ngay cả trong mùa lễ giao hàng cao điểm.

DNP-UPS-mo-rong-dich-vu-UPS-My-Choice-tai-thi-truong-chau-A-2

Tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, UPS My Choice được ra mắt tại 13 thị trường[1], bao gồm: Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đây là chiến dịch mở rộng dịch vụ tầm cỡ nhất kể từ khi UPS bắt đầu triển khai dịch vụ này từ 7 năm trước, và đánh dấu bằng sự kiện UPS My Choice vượt mốc 52 triệu thành viên trên toàn cầu. Sự kết hợp về cả quy mô và địa lý này đem đến cho người bán hàng online lợi thế khác biệt trong xu thế mua sắm xuyên biên giới đang ngày càng phổ biến.

DNP-UPS-mo-rong-dich-vu-UPS-My-Choice-tai-thi-truong-chau-A-1

Theo đó, mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ UPS My Choice sẽ được nhận được thông báo tự động qua email và tin nhắn khi đơn hàng đang được vận chuyển, trước khi giao hàng một ngày và khi hàng đã được giao. Tại những quốc gia và lãnh thổ,đã được áp dụng các thay đổi lựa chọn giao hàng, người sử dụng có thể điều hướng gói hàng đến một địa chỉ khác, chọn giữ hàng hoặc lên lịch giao hàng vào một ngày khác thuận tiện hơn.

Bạn cũng có thể thích