Synology ra mắt dịch vụ đổi sản phẩm tại Đông Nam Á

Khi nhận được yêu cầu dịch vụ SRS, Synology sẽ nhanh chóng gửi sản phẩm thay thế đến cho khách hàng ngay trong ngày làm việc tiếp theo...

Ngày 1-8, Synology đã công bố mở rộng dịch vụ đổi sản phẩm mang tên Synology Replacement Service (SRS) tới các quốc gia trong khối ASEAN, áp dụng cho tất cả các sản phẩm rackmount máy chủ hiện tại, giúp nhanh chóng thay thế các thiết bị lỗi và tối ưu hóa thời gian hoạt động của hệ thống.

DN-Synology-ra-mat-dich-vu-doi-san-pham-tai-Dong-Nam-A-Tin-010818

Ông Victor Wang – Giám đốc kinh doanh của Synology cho biết: “Synology đã có mức tăng trưởng đáng kể ở phân khúc thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á. Để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ cao cấp, Synology đã quyết định mở rộng dịch vụ SRS tới khu vực này”. Trong trường hợp máy chủ (server) xảy ra sự cố, sản phẩm thay thế sẽ được gửi đến cho khách hàng trước khi Synology nhận lại thiết bị lỗi. Hơn thế nữa, khi nhận được yêu cầu dịch vụ SRS, Synology sẽ nhanh chóng gửi sản phẩm thay thế đến cho khách hàng ngay trong ngày làm việc tiếp theo. Thông qua đơn vị vận chuyển được chỉ định, việc nhận lại sản phẩm lỗi và gửi sản phẩm thay thế cho khách hàng sẽ được thực hiện miễn phí.

Để biết thêm thông tin, độc giả có thể truy cập www.synology.com/en-global/solution/SRS

Bạn cũng có thể thích
Comments
Loading...