90 ngày nỗ lực hoàn thiện của Grab

Không ngừng cải thiện dịch vụ nhằm tiếp tục mang đến dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, Grab đã triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” từ ngày 8-6. Sau nửa chặng đường triển khai, Grab đã thực hiện các chương trình hỗ trợ, hướng đến cộng đồng nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của một công ty công nghệ, cụ thể là:

– Đã trao tặng 1,5 tỉ đồng cho các mái ấm, nhà mở tại TP.HCM.

90 gày nỗ lực hoàn thiện của Grab

– Chương trình học bổng Tài năng xanh đã và đang trao tặng hơn 1.000 suất học bổng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,2 tỉ đồng cho con của đối tác Grab có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2017 – 2018.

– Chương trình “Hè vui an toàn, bé hiểu giao thông” đã được phối hợp triển khai cùng Hãng phim Trẻ tại 65 điểm trường thuộc Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng nhằm giúp nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho các em học sinh tiểu học.

90 gày nỗ lực hoàn thiện của Grab

– Chương trình “Ngày hội Gia đình GrabCar” dành cho các đối tác tài xế GrabCar và gia đình tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, quy tụ hơn 1.000 gia đình cùng tham gia vui chơi.

Nửa chặng đường đầu tiên của chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” cũng ghi nhận những thành quả đáng khích lệ:

– Tính năng GrabRoad đã được Grab nghiên cứu và triển khai chính thức trên ứng dụng của toàn bộ tài xế GrabCar và GrabTaxi tại Hà Nội và TP.HCM.

90 gày nỗ lực hoàn thiện của Grab

– Thời gian hoạt động hiệu quả của đối tác tài xế tăng khoảng 6% so với trước đó.

– Tính năng tự động nhận cuốc xe trên ứng dụng đã được tối ưu hóa, giúp đối tác tài xế có thể nhận được những cuốc xe gần với mình nhất, giúp tỷ lệ hoàn thành chuyến của đối tác tài xế tăng 3% so với trước đó.

Các khách hàng nay đã đặt xe nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thời gian đặt được cuốc xe thành công được rút ngắn khoảng 6% so với trước. Chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards đa dạng hóa hơn, giúp hành khách tiếp cận với một loạt sản phẩm, nhà hàng, dịch vụ nổi tiếng và phổ biến trong cả nước thông qua việc đổi điểm tích lũy. Chương trình Đặc quyền Platinum dành cho thành viên Bạch kim của GrabRewards cũng được triển khai, mang đến những ưu đãi hấp dẫn, trong đó đáng chú ý nhất là những ưu đãi tại McDonald’s, San Fu Lou, RoyalTea, Grand Castella, Nguyễn Kim…

Bạn cũng có thể thích