DoanhNhan+
Cộng đồng Doanh Nhân
160X600pix banner Noel
160X600pix banner Noel

Phú Mỹ Hưng Midtown lần thứ 3 liên tiếp tiêu thụ thành công 100% sản phẩm

558

Sáng ngày 27-1, tại Adora Premium (Q.7, TP.HCM), Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã mở bán giai đoạn 3 dự án Phú Mỹ Hưng Midtown, mang tên The Signature. Kết quả, chỉ sau hai giờ mở bán, 100% sản phẩm được đặt mua.

Trước lượng khách tham dự gấp nhiều lần số lượng 270 căn hộ được chào bán, chủ đầu tư phải tổ chức phương thức rút thăm ngẫu nhiên công khai để xác định thứ tự lượt chọn sản phẩm. Vì vậy, có thể nói lễ mở bán giai đoạn 3 dự án Phú Mỹ Hưng Midtown – The Signature là một trong những sự kiện mang đến nhiều cảm xúc nhất cho những người tham dự. Họ đã hồi hộp chờ đợi, phấn khích khi được xướng tên ở lượt bốc thăm và chỉ một số người có cảm xúc vỡ òa khi chọn được căn nhà ưng ý.

728X90pix banner Noel

Phú Mỹ Hưng Midtown lần thứ 3 liên tiếp tiêu thụ thành công 100% sản phẩm

Tại buổi mở bán, Phú Mỹ Hưng còn công bố chương trình hợp tác với Vietcombank và Standard Chartered để triển khai gói vay ưu đãi dành riêng cho khách mua The Signature. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng gói lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc từ thời điểm vay đến khi nhận nhà nếu có nhu cầu hỗ trợ tài chính. Tùy từng ngân hàng, gói vay tối đa lên đến 70 hoặc 80% giá trị hợp đồng mua bán, thời hạn từ 20 đến 25 năm.

Hơn 500 hồ sơ còn lại sẽ được chuyển sang chờ xét duyệt ở đợt 2. Dự kiến đợt 2 của The Signature sẽ được mở bán trong tháng 3. Đó là khối nhà M7A, có vị trí trực diện dòng sông cảnh quan và quảng trường chính Sakura Plaza thuộc Công viên Hoa anh đào (Sakura Park).

728X90pix banner Noel