DoanhNhan+
Cộng đồng Doanh Nhân
160X600pix banner Noel
160X600pix banner Noel

Chiến dịch quảng cáo Emporio Armani xuân-hè 2018

106
Mỗi người đều có một câu chuyện khác nhau… và mỗi người chọn cho mình trang phục Emporio Armani.

Emporio Armani ra mắt chiến dịch xuân-hè 2018. Điểm độc đáo của chiến dịch này là trên từng bức ảnh sẽ thể hiện những người ở độ tuổi khác nhau, với đa dạng công việc và thuộc các tầng lớp khác nhau trong xã hội.

Chiến dịch quảng cáo xuân-hè 2018

Với đa dạng mẫu thiết kế từ quần áo cho đến phụ kiện. Emporio Armani đã thể hiện được tinh thần của thế hệ mới. Trong chiến dịch này, không chỉ nam giới mà cả nữ giới sẽ thể hiện bản thân mình một cách thẳng thắn và tự tin. Hơn thế nữa, họ là người lựa chọn cuộc sống cho chính bản thân cũng như phong cách ăn mặc với tinh thần sâu sắc và tự nhiên.

Chiến dịch quảng cáo xuân-hè 2018

Những ngôi sao thực thụ được thể hiện qua thái độ, phong thái, lối sống: họ có những phong cách khác nhau giải thích cho sự tự do và độc lập, từ thể thao cho đến thời trang đều mang đến cho họ một tính cách riêng biệt.

Chiến dịch quảng cáo xuân-hè 2018

Chiến dịch quảng cáo xuân-hè 2018

728X90pix banner Noel

Chiến dịch quảng cáo xuân-hè 2018

Chân dung của mỗi nhân vật được khắc họa độc đáo theo từng kiểu khác nhau. Và câu slogan của chiến dịch chính là: Mỗi người đều có một câu chuyện khác nhau… và mỗi người chọn cho mình trang phục Emporio Armani.

Emporio Armani là sự liên kết giữa những cá nhân đặc biệt và những biểu tượng của chính họ.

Chiến dịch quảng cáo xuân-hè 2018

Chiến dịch quảng cáo xuân-hè 2018

Chiến dịch quảng cáo xuân-hè 2018

Chiến dịch quảng cáo xuân-hè 2018

Chủ đề của từng bức ảnh được lựa chọn thông qua những con đường tại Ý và các thành phố lớn ở châu Âu. Những bức ảnh thể hiện sự tự nhiên và tươi mới được chụp bởi những nhiếp ảnh gia trẻ người Ý Ben Weller, Mark Peckmezian và Pawel Pysz.

 

728X90pix banner Noel