Browsing loại

Quản trị

Bán hàng bằng lý trí hay cảm xúc?

Các chuyên gia cho rằng bán hàng là quá trình truyền tải năng lượng đến cho người mua thông qua hai nguồn lực khác nhau là lý trí và cảm xúc. Vậy trong hai nguồn lực đó, yếu tố nào có ảnh hưởng lớn hơn đến quyết định mua hàng của người…

Cạnh tranh bằng giá trị

Giá trị chính là điều được khách hàng đặt nhiều kỳ vọng nhất vào sản phẩm và dịch vụ mà họ chọn lựa. Có rất nhiều cách để tạo nên giá trị, cả hữu hình lẫn vô hình. Muốn cạnh tranh thành công trên phương diện giá trị, bạn cần phải hiểu rõ…

Cỏ ở ngọn đồi bên kia xanh hơn

Vẫn là những mẩu chuyện rất nhỏ hằng ngày. Khi gặp một người thành đạt trong công việc ở một lĩnh vực nào đó, nhiều người muốn rời bỏ môi trường làm việc hiện tại để chuyển sang lĩnh vực ấy, với mong muốn có được sự thành công tương tự. Ai…

5 xu hướng mới trong PR

Sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông xã hội cùng với vai trò ngày càng tăng của truyền thông kỹ thuật số đã tạo cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội hơn để xây dựng mối quan hệ với công chúng (PR). Bằng cách sử dụng những kênh truyền thông…

Những đổi mới về tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung (content marketing) vẫn đang trong giai đoạn cao trào với những xu hướng đang đón nhận nhiều kỳ vọng. Sau đây là những chiêu tiếp thị nội dung tiêu biểu. Nguồn lực cộng đồng (crowdsourcing) tiếp tục hỗ trợ tạo dựng nội…

Tin vắn

* Ngừng thi đấu từ giải Miami hồi tháng 3, Kim Clijsters đã có trận thắng đầu tiên khi ra sân trở lại ở vòng một giải ‘s-Hertogenbosch. Cô mất 1g47 phút để thắng ngược Romina Oprandi 6-7 (5), 6-2, 6-3.