Browsing loại

Marketing

Những nguyên tắc bán hàng giảm giá

Giảm giá là một chiến lược tiếp thị được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng thường xuyên nhằm tăng doanh số, mở rộng thị phần hoặc phát triển thêm khách hàng mới. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, những doanh nghiệp đi theo chiến lược này thường…

Sáng tạo nội dung video hiệu quả cho kênh Facebook

Những nội dung video sáng tạo, có chất lượng được đăng tải trên kênh Facebook hoặc YouTube có thể hỗ trợ nhiều cho doanh nghiệp trong việc kết nối với đối tượng mục tiêu. Nội dung video sẽ giúp giải thích về sản phẩm, dịch vụ, truyền đạt…

Tiếp thị bằng tính liên quan và mô hình 5P

Nếu tiếp tục xây dựng chiến lược giữ lại khách hàng dựa trên việc “mua” lòng trung thành của họ bằng các chương trình tặng thưởng, hoàn tiền, giảm giá, doanh nghiệp sẽ tốn nhiều chi phí nhưng không đem lại hiệu quả cao. Đó là cảnh báo của…

Sự gặp nhau của tâm lý và tiếp thị

Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các nhà tiếp thị đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng. Bằng những nỗ lực này, người làm tiếp thị hy…

Truyền thông mới trong thời đại IoT

IoT (Internet of Things - mạng lưới vạn vật kết nối internet) là xu hướng đang phát triển rất mạnh và tạo nền tảng ngày càng vững chắc để ý tưởng kết nối với mọi người thông qua các thiết bị được sử dụng hằng ngày trở thành một hiện thực rõ…

Vì sao khách hàng mới không quay lại?

Đa số doanh nghiệp đều hiểu rằng để có được những khách mua hàng của mình lần đầu tiên đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Một số doanh nghiệp, nhất là các công ty kinh doanh trên internet, giảm giá cho những giao dịch đầu tiên để có khách hàng mới.…