Browsing loại

Quản trị

Nên làm mới nhãn hiệu khi nào?

Trong quá trình phát triển, các doanh nghiệp thường đứng trước một quyết định quan trọng, đó là có nên thay đổi nhãn hiệu hay không và nên thay đổi lúc nào? Nhiều nghiên cứu cho thấy, các công ty trên thế giới thay đổi nhãn hiệu trung bình…

Quản lý uy tín trên chợ “ảo”

Uy tín là một trong những yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Trong thương mại điện tử, nếu bắt đầu nhận được nhiều nhận xét tiêu cực của khách hàng trên các mạng xã hội, các trang web tìm kiếm thông tin, doanh nghiệp chắc chắn sẽ gặp nhiều…

Làm việc theo nhóm: Khi nào?

Đa số các nhà lãnh đạo đều nghĩ rằng cần phải đẩy mạnh tinh thần làm việc đồng đội và tương tác nhóm của tất cả những nhân viên báo cáo trực tiếp cũng như gián tiếp cho mình. Tuy nhiên, theo Michael D. Watkins, giáo sư Học viện quốc tế về…

Có nên “nhảy việc” cùng sếp cũ?

Trong khi đồng nghiệp, bạn bè đang phải “chịu đựng” sếp của họ thì bạn cảm thấy mình đang rất may mắn vì có một vị sếp tuyệt vời. Nhưng cũng vì điều đó mà bạn sẽ rất lo lắng khi vị sếp ấy thông báo sẽ chuyển sang làm việc cho một công ty…