Bia Sài Gòn: Vẻ hợp thời – hương vị truyền thống

0
Trong xu thế hội nhập sâu rộng, bia Việt hiện nay đang đối diện với sự cạnh tranh không những về chất mà cả về lượng khi trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng thế giới. Thế nhưng Bia Sài Gòn đã xác định con đường phát triển bền vững của mình bằng uy tín của sản phẩm. Chiến lược đầu tư đúng đắn, nhạy bén nắm bắt thời cơ cũng như không ngừng nâng cao chất lượng và hình ảnh sản phẩm nhằm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng đã làm nền tảng vững chắc để Bia Sài Gòn đã và đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành bia Việt Nam.

DN580_BvBiaSaigon241014_Ve-hop-thoi

Niềm tự hào của người Việt

Người Việt Nam có quyền tự hào về một thương hiệu đã quá thân quen – thương hiệu Bia Sài Gòn. Sản phẩm của Bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo độ chính xác cao đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyền sản xuất tự động và khép kín. Chất lượng Bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng – An toàn thực phẩm – môi trường do Burear Verita Certificatiar chứng nhận. Việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng, sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại và cách lên men truyền thống tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường Việt Nam.

DN580_BvBiaSaigon241014_Ve-hop-thoi-2

Không những thế Bia Sài Gòn đã và đang tiếp tục chinh phục những thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan v.v… Năm 2010, Bia Sài Gòn đã đánh dấu cột mốc lịch sử khi đạt sản lượng sản xuất 1 tỉ lít bia, đến năm 2012 đã đạt trên 1,26 tỉ lít, năm 2014 phấn đấu đạt sản lượng trên 1,336 tỉ lít và tiếp tục tạo đà tăng trưởng hằng năm. Bia Sài Gòn đang ở vị trí 21 trong danh sách 71 tập đoàn bia lớn trên thế giới, đứng vào top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu tại Đông Nam Á và liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia các năm 2008, 2010, 2012 và 2014. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.

Vẻ hợp thời – hương vị truyền thống

Ngược dòng thời gian, năm 1992, bia chai Sài Gòn Lager 450ml ra đời và thay thế loại chai 500ml và đến tháng 8-1996, sản phẩm bia chai xuất khẩu Sài Gòn Export dung tích 355ml ra đời, có thể nói đây là hai trong số những sản phẩm truyền thống đáng tự hào mà sự hình thành và phát triển gắn liền với thăng trầm của Bia Sài Gòn từ những ngày đầu khó khăn của thời kỳ bao cấp cho đến ngày hôm nay. Cùng với các sản phẩm khác của Bia Sài Gòn trên thương trường, bia chai Sài Gòn Lager và Sài Gòn Export đã trở thành người bạn thân thiết và tin cậy của người tiêu dùng, góp phần làm nên thương hiệu Bia Sài Gòn, niềm tự hào của Việt Nam.

DN580_BvBiaSaigon241014_Ve-hop-thoi-3

Ông Lê Hồng Xanh – Phó tổng giám đốc Tổng công ty Bia Sài Gòn chia sẻ: “Uy tín tạo nên đẳng cấp, các sản phẩm Bia Sài Gòn thay đổi về hình ảnh hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ hương vị gần gũi, thân thuộc. Sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất cho hướng đi đúng đắn này”.

Cùng với hương vị truyền thống, đậm đà tạo nên các “gu” riêng biệt, nay tiếp tục thay đổi diện mạo nhãn hiệu tinh tế hơn, cá tính hơn, bia chai Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export và bia lon 333 tiếp tục “vượt lên chính mình”, cùng Bia Sài Gòn chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế trên thị trường thức uống Việt Nam.

Tháng 9-2014, bia chai Sài Gòn Lager và Sài Gòn Export đã làm một cuộc “lột xác” ngoạn mục với các chi tiết Foil nhôm thay bằng nhãn cổ chai, nhãn giấy thay bằng nhãn ánh kim mạnh mẽ ở phần thân chai, để tái xuất hiện trong diện mạo mới, hiện đại trẻ trung hơn.

Cùng với sự thay áo mới của các sản phẩm bia chai, từ tháng 11-2014, bia lon 333 – một sản phẩm có chất lượng cao không chỉ được người tiêu dùng trong nước rất tín nhiệm mà còn được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới – cũng đang làm một “cuộc cách mạng” để thay đổi cả hình ảnh bên ngoài và nâng cao chất lượng. Thùng 333 đã được đổi mới thanh lịch với màu đỏ sang trọng nổi bật trên nền trắng trang nhã, là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và cách tân hiện đại. Những sọc trang trí tạo thành chữ V – biểu tượng chiến thắng, chính là món quà lịch lãm mà bia 333 gửi tới người tiêu dùng.

Bạn cũng có thể thích
Comments
Loading...