Browsing loại

Marketing

Xây dựng nhận diện thương hiệu bằng nội dung

Nội dung định hướng thương hiệu (branded content) đã phát triển mạnh trong vài năm qua. Nói chung, đọc nội dung định hướng thương hiệu thì thú vị và hợp lý hơn là đọc nội dung quảng cáo đơn thuần. Một nội dung như thế thường chứa đựng nhiều…

Khi nào nên làm mới thương hiệu?

Thương hiệu bán lẻ Best Buy của Mỹ đã sử dụng logo với hình tượng bảng giá màu vàng trong gần 30 năm, nhưng triều đại của logo này đã đến hồi kết. Mới đây, nó đã được thay thế bằng một logo chữ, cao hơn, hình ảnh chiếc bảng giá vẫn còn hiện…

Xây dựng thương hiệu nhà hàng

Mọi nhà hàng cần có một thương hiệu. Không có thương hiệu, một nhà hàng không có cách nào tách ra khỏi đám đông và mờ nhạt giữa rất nhiều lựa chọn ẩm thực hiện diện trên thị trường. Thương hiệu không chỉ là logo, là nội thất hay cách phục…

Travelio: Một Airbnb của Indonesia

Du lịch là một ngành kinh doanh lớn của Indonesia. Nước này đặt mục tiêu cho đến cuối năm 2019 sẽ đón 20 triệu du khách hằng năm. Thị trường du lịch trong nước cũng đang tăng trưởng rất nhanh, tính đến cuối năm tới, ước tính cư dân nước này…

Những nguyên tắc bán hàng giảm giá

Giảm giá là một chiến lược tiếp thị được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng thường xuyên nhằm tăng doanh số, mở rộng thị phần hoặc phát triển thêm khách hàng mới. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, những doanh nghiệp đi theo chiến lược này thường…

Sáng tạo nội dung video hiệu quả cho kênh Facebook

Những nội dung video sáng tạo, có chất lượng được đăng tải trên kênh Facebook hoặc YouTube có thể hỗ trợ nhiều cho doanh nghiệp trong việc kết nối với đối tượng mục tiêu. Nội dung video sẽ giúp giải thích về sản phẩm, dịch vụ, truyền đạt…