Smart Sleep Glasses – kính thông minh dùng ánh sáng NASA giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn

Kính thông minh Smart Sleep Glasses từng được đánh giá rất cao khi sử dụng liệu pháp ánh sáng của NASA giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn...

Pegasi chuẩn bị ra mắt thị trường bản nâng cấp version 2 của sản phẩm Smart Sleep Glasses với công nghệ “liệu pháp phơi sáng theo thời điểm”. Công nghệ này được American Academy of Sleep Medicine khuyến cáo sử dụng như một phương pháp kiểm soát và nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Kính thông minh sử dụng liệu pháp ánh sáng của NASA

Kính thông minh sử dụng liệu pháp ánh sáng của NASA

Kính thông minh sử dụng liệu pháp ánh sáng của NASA

NASA bắt đầu sử dụng phương pháp này cho các phi hành gia và đã khẳng định liệu pháp này rất hiệu quả vào năm 2012. Pegasi đã đem công nghệ ứng dụng trên cặp kính mắt Smart Sleep Glasses mang lạigiấc ngủ ngon hơn cho người dùng.

Kính thông minh sử dụng liệu pháp ánh sáng của NASA

Kính thông minh sử dụng liệu pháp ánh sáng của NASA

Kính thông minh sử dụng liệu pháp ánh sáng của NASA

Kính thông minh sử dụng liệu pháp ánh sáng của NASA

Cặp kính Smart Sleep Glasses hoạt động bằng cách tạo ánh sáng xanh ở các bước sóng khác nhau và truyền võng mạc sau của người sử dụng. Cơ chế này sẽ giúp Suprachiasmatic nucleus – nơi điều khiển bài tiết của cơ thể điều chỉnh mức tiết melatonin trong não giúp bạn dễ ngủ hơn. Melatonin là hormoneđiều khiển giấc ngủ của bạn, chúng sẽ tiết mạnh hơn vào ban đêm để giúp bạn có thể dễ ngủ hơn và đến buổi sáng, lượng hormone này sẽ giảm xuống dần và bạn sẽ tỉnh dậy.

Kính thông minh sử dụng liệu pháp ánh sáng của NASA Kính thông minh sử dụng liệu pháp ánh sáng của NASA Kính thông minh sử dụng liệu pháp ánh sáng của NASA

Pegasi đã tiến hành một thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Đại học Hebei và kết quả cho thấy so với thời gian ngủ của nhóm đối chứng, thời gian ngủ bình thường của nhóm điều trị sử dụng sản phẩm đã giảm tới 37%. Smart Sleep Glasses có 3 mức điều chỉnh bạn có thể chỉnh thông qua điện thoại thông minh: Mức 20, 30, 40 phút, tùy vào mức độ mất ngủ của mỗi người.

Bạn cũng có thể thích
Comments
Loading...